வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணிகளை மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ தà¯à®µà®•à¯à®•ி விரைவில௠மகà¯à®•ள௠பயனà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯ வர வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என வலியà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠மீடà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯ கோவை மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ மன௠அளிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
கோவை: பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய பணிகள௠மà¯à®´à¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à®¾à®²à¯, அனைதà¯à®¤à¯ பிரதான சாலைகளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ அணà¯à®Ÿà¯ˆ மாநிலஙà¯à®•ளில௠செனà¯à®±à¯ வர போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ மிகவà¯à®®à¯ எளிதாக இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ என வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠மீடà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯ தெரிவிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.

வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணிகளை மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ தà¯à®µà®•à¯à®•ி விரைவில௠மகà¯à®•ள௠பயனà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯ வர வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என வலியà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠மீடà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯ கோவை மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ மன௠அளிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ அவரà¯à®•ள௠அளிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³ மனà¯à®µà®¿à®²à¯, வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ கோவை மகà¯à®•ளின௠நீணà¯à®Ÿ கனவà¯. அவிநாசி சாலை, திரà¯à®šà¯à®šà®¿ சாலை, மேடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ சாலை மாரà¯à®•à¯à®•மாக செலà¯à®²à¯à®®à¯ பயணிகளின௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை தவிரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய பணிகள௠தà¯à®µà®™à¯à®•ி சà¯à®®à®¾à®°à¯ 40 கோடி மதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ 65 சதவிகிதப௠பணிகள௠மà¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.

இநà¯à®¤ நிலையில௠மà¯à®±à¯à®±à®¿à®²à¯à®®à®¾à®• அபà¯à®ªà®£à®¿à®•ள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à®¾à®• கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³ அவரà¯à®•ளà¯, இநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠அமைநà¯à®¤à®¾à®²à¯ அனைதà¯à®¤à¯ பிரதான சாலைகளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ அணà¯à®Ÿà¯ˆ மாநிலஙà¯à®•ளில௠செனà¯à®±à¯ வர போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ மிகவà¯à®®à¯ எளிதாக இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ என கà¯à®±à®¿à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
மேலà¯à®®à¯ நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠செடà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ என வேற௠பகà¯à®¤à®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•௠பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠கடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ மாறà¯à®±à®¿à®©à®¾à®²à¯ அத௠கூடà¯à®¤à®²à¯ செலவ௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ காலதாமதம௠ஆகà¯à®®à¯. எனவே நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய பணிகளை à®®à¯à®±à¯à®±à®¿à®²à¯à®®à®¾à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¤à¯à®¤à¯ மகà¯à®•ள௠பயனà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯ வர வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.

இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ அவரà¯à®•ள௠கூறà¯à®•ையில௠இபà¯à®ªà®£à®¿à®•ள௠இதà¯à®µà®°à¯ˆ நடைபெறà¯à®±à®¤à¯. எலà¯à®²à®¾à®®à¯ மகà¯à®•ள௠வரிபà¯à®ªà®£à®®à¯ தானà¯. தறà¯à®ªà¯Šà®´à¯à®¤à¯ இபà¯à®ªà®£à®¿à®•ள௠மà¯à®±à¯à®±à®¿à®²à¯à®®à®¾à®• நிறà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ படà¯à®šà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ மகà¯à®•ள௠வரிபà¯à®ªà®£à®®à¯ வீணாக கூடà¯à®®à¯. பாதி பணிகளில௠நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ அநà¯à®¤ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•à¯à®³à¯ மத௠அரà¯à®¨à¯à®¤à¯à®¤à®²à¯ உளà¯à®³à®¿à®Ÿà¯à®Ÿ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ கà¯à®±à¯à®± செயலà¯à®•ளை சிலர௠அரஙà¯à®•ேறà¯à®±à®¿ வரà¯à®µà®¤à®¾à®• மீடà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯ பà¯à®•ார௠தெரிவிதà¯à®¤à®©à®°à¯.
வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணிகளை மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ தà¯à®µà®•à¯à®•ி விரைவில௠மகà¯à®•ள௠பயனà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯ வர வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என வலியà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠மீடà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯ கோவை மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ மன௠அளிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ அவரà¯à®•ள௠அளிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³ மனà¯à®µà®¿à®²à¯, வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ கோவை மகà¯à®•ளின௠நீணà¯à®Ÿ கனவà¯. அவிநாசி சாலை, திரà¯à®šà¯à®šà®¿ சாலை, மேடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ சாலை மாரà¯à®•à¯à®•மாக செலà¯à®²à¯à®®à¯ பயணிகளின௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை தவிரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய பணிகள௠தà¯à®µà®™à¯à®•ி சà¯à®®à®¾à®°à¯ 40 கோடி மதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ 65 சதவிகிதப௠பணிகள௠மà¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
இநà¯à®¤ நிலையில௠மà¯à®±à¯à®±à®¿à®²à¯à®®à®¾à®• அபà¯à®ªà®£à®¿à®•ள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à®¾à®• கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³ அவரà¯à®•ளà¯, இநà¯à®¤ பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠அமைநà¯à®¤à®¾à®²à¯ அனைதà¯à®¤à¯ பிரதான சாலைகளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ அணà¯à®Ÿà¯ˆ மாநிலஙà¯à®•ளில௠செனà¯à®±à¯ வர போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ மிகவà¯à®®à¯ எளிதாக இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ என கà¯à®±à®¿à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
மேலà¯à®®à¯ நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠செடà¯à®Ÿà®¿à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ என வேற௠பகà¯à®¤à®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•௠பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையம௠கடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ மாறà¯à®±à®¿à®©à®¾à®²à¯ அத௠கூடà¯à®¤à®²à¯ செலவ௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ காலதாமதம௠ஆகà¯à®®à¯. எனவே நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலைய பணிகளை à®®à¯à®±à¯à®±à®¿à®²à¯à®®à®¾à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¤à¯à®¤à¯ மகà¯à®•ள௠பயனà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯ வர வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ அவரà¯à®•ள௠கூறà¯à®•ையில௠இபà¯à®ªà®£à®¿à®•ள௠இதà¯à®µà®°à¯ˆ நடைபெறà¯à®±à®¤à¯. எலà¯à®²à®¾à®®à¯ மகà¯à®•ள௠வரிபà¯à®ªà®£à®®à¯ தானà¯. தறà¯à®ªà¯Šà®´à¯à®¤à¯ இபà¯à®ªà®£à®¿à®•ள௠மà¯à®±à¯à®±à®¿à®²à¯à®®à®¾à®• நிறà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ படà¯à®šà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ மகà¯à®•ள௠வரிபà¯à®ªà®£à®®à¯ வீணாக கூடà¯à®®à¯. பாதி பணிகளில௠நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ அநà¯à®¤ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠பேரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நிலையதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•à¯à®³à¯ மத௠அரà¯à®¨à¯à®¤à¯à®¤à®²à¯ உளà¯à®³à®¿à®Ÿà¯à®Ÿ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ கà¯à®±à¯à®± செயலà¯à®•ளை சிலர௠அரஙà¯à®•ேறà¯à®±à®¿ வரà¯à®µà®¤à®¾à®• மீடà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯ பà¯à®•ார௠தெரிவிதà¯à®¤à®©à®°à¯.