பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à®¾à®¤ கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆà®•ளின௠படà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯ˆ தயார௠செயà¯à®¤à¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ சேரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¿à®Ÿà¯à®®à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ சமூக நலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகள௠தீவிரமாக ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° சூழலே இடைநிறà¯à®±à®²à¯à®•à¯à®•௠மà¯à®•à¯à®•ிய காரணமாக பாரà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
கோவை: பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ படிகà¯à®•à¯à®®à¯ மாணவரà¯à®•ளின௠கறà¯à®±à®²à¯ திறனையà¯à®®à¯, மாணவர௠சேரà¯à®•à¯à®•ையை அதிகரிபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•௠பளà¯à®³à®¿ தமிழக கலà¯à®µà®¿à®•à¯à®•லà¯à®µà®¿à®¤à¯à®¤à¯à®±à¯ˆ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளை எடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. கொரோனா காலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ கறà¯à®±à®²à¯ கà¯à®±à¯ˆà®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà¯ˆ சரிசெயà¯à®µà®¤à®±à¯à®•ாக "இலà¯à®²à®®à¯ தேடி கலà¯à®µà®¿" எனà¯à®®à¯ à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à¯ˆ நடைமà¯à®±à¯ˆà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à®¤à¯.
இரà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à¯à®®à¯, கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ª சூழலà¯, பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° நெரà¯à®•à¯à®•டி, படிகà¯à®• விரà¯à®ªà¯à®ªà®®à®¿à®©à¯à®®à¯ˆ போனà¯à®± பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ காரணஙà¯à®•ளினால௠மாணவ - மாணவிகள௠படிபà¯à®ªà®¿à®©à¯ˆ கைவிடà¯à®µà®¤à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ இனà¯à®±à®³à®µà¯à®®à¯ நடைபெறà¯à®±à¯ வரà¯à®µà®¤à¯‡ நிதரà¯à®šà®©à®®à¯.
4000 மாணவரà¯à®•ள௠இடைநிறà¯à®±à®²à¯ - சிறபà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯ கள ஆயà¯à®µà¯.
மாணவரà¯à®•ளின௠இடைநிறà¯à®±à®²à¯ எணà¯à®£à®¿à®•à¯à®•ை மறà¯à®±à¯à®®à¯ அதை தடà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ாக சமூக நலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ சாரà¯à®ªà®¿à®²à¯ ஒர௠சிறபà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯ அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. இகà¯à®•à¯à®´à¯à®µà®¿à®©à®°à¯, ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ செனà¯à®±à¯ இடைநிறà¯à®±à®²à¯ மாணவரà¯à®•ள௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ படà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯ˆ தயார௠செயà¯à®¤à®©à®°à¯.
கள ஆயà¯à®µà®¿à®©à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®¿à®²à¯, கோவை மாவடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ 4 ஆயிரதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•à¯à®®à¯ மேறà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ மாணவரà¯à®•ள௠இடைநிறà¯à®±à®²à¯ செயà¯à®¤à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯ தெரியவநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¾à®•, ஆனைமலை, எஸà¯.எஸà¯.சாமகà¯à®•à¯à®³à®®à¯ உளà¯à®³à®¿à®Ÿà¯à®Ÿ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠மாணவரà¯à®•ளின௠இடைநிறà¯à®±à®²à¯ சதவீதம௠அதிகமாக இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®• ஆயà¯à®µà¯ அறிகà¯à®•ை சà¯à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•ாடà¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° நெரà¯à®•à¯à®•டியால௠இடைநிறà¯à®±à®²à¯..!
பளà¯à®³à®¿à®ªà¯ படிபà¯à®ªà¯ˆ பாதியில௠கைவிட எத௠காரணமாக உளà¯à®³à®¤à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ˆ அறிய சமூக நலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகள௠மà¯à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ போதà¯, இடைநிறà¯à®±à®²à¯ செயà¯à®¤ மாணவ மாணவியரà¯à®•ள௠பெரà¯à®®à¯à®ªà®¾à®²à¯à®®à¯
கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ª பாரதà¯à®¤à¯ˆ சà¯à®®à®•à¯à®•à¯à®®à¯ à®…à®´à¯à®¤à¯à®¤à®¤à¯à®¤à¯à®•à¯à®•௠ஆளாகி அவரà¯à®•ள௠எதிரà¯à®•ாலம௠கேளà¯à®µà®¿à®•à¯à®•à¯à®±à®¿à®¯à®¾à®•à¯à®®à¯ அசà¯à®šà®®à¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ªà®¤à¯à®¤à¯ˆ வாடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ வறà¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®²à¯, சிற௠வயதிலேயே வேலைகà¯à®•௠செலà¯à®² வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ சூழலà¯, à®’à®±à¯à®±à¯ˆ பெறà¯à®±à¯‹à®°à¯ à®®à¯à®±à¯ˆ, கொரோனா ஊரடஙà¯à®•ில௠வீடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ பழகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à®¾à®²à¯ பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•௠செலà¯à®² விரà¯à®ªà¯à®ªà®®à¯ இலà¯à®²à®¾à®¤à®¤à¯, படிபà¯à®ªà®¿à®©à¯ மீத௠நாடà¯à®Ÿà®®à¯ இலà¯à®²à®¾à®¤à®¤à¯ போனà¯à®±à®µà¯ˆ இடைநிறà¯à®±à®²à¯à®•à¯à®•௠அடà¯à®¤à¯à®¤à®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ காரணஙà¯à®•ளாக உளà¯à®³à®©.
இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®µà®¿à®²à¯, கொரோனா காலகடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆ தொழிலாளரà¯à®•ள௠அதிகரிதà¯à®¤ நிலையிலà¯, சமீபதà¯à®¤à®¿à®¯ ஆயà¯à®µà®¿à®©à¯à®ªà®Ÿà®¿ 2021-22-à®®à¯à®†à®£à¯à®Ÿà®¿à®²à¯ தமிழகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ 2,586 கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆà®¤à¯ தொழிலாளரà¯à®•ள௠மீடà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯. இநà¯à®¤à®¿à®¯ அளவில௠அதிக கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆà®•ள௠தொழிலாளரà¯à®•ள௠மீடà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ மாநிலஙà¯à®•ளில௠தமிழகம௠2-வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®¤à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®•தà¯.
சமூக விரோத செயலà¯à®•ளில௠ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ இடைநிறà¯à®±à®²à¯ மாணாகà¯à®•à®°à¯à®•ளà¯.
இடைநிறà¯à®±à®²à®¾à®²à¯ கலà¯à®µà®¿ பாதிபà¯à®ªà¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ ஒர௠பà¯à®±à®®à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à®¾à®²à¯à®®à¯, அதன௠மறà¯à®ªà¯à®±à®®à¯ பேராபதà¯à®¤à®¾à®©à®¤à¯. à®à®©à¯†à®©à¯à®±à®¾à®²à¯, தீய பழகà¯à®•à®™à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சமூக விரோத செயலà¯à®•ளிலà¯, இடைநிறà¯à®±à®²à¯ மாணாகà¯à®•à®°à¯à®•ள௠ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à¯ வேதனை அளிபà¯à®ªà®¤à®¾à®• உளà¯à®³à®¤à¯, எனà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯ சமூகநலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகள௠தெரிவிதà¯à®¤à®©à®°à¯.
இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ பேசிய அதிகாரிகளà¯, "பின௠விளைவà¯à®•ள௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ சிநà¯à®¤à®¿à®•à¯à®• தெரியாத வயதà¯, எத௠சரி, எத௠தவற௠எனà¯à®± பிரிதà¯à®¤à¯ பாரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பகà¯à®•à¯à®µà®®à¯ இலà¯à®²à®¾à®¤ பரà¯à®µà®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ தீஙà¯à®•ான செயலà¯à®•ளில௠ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà¯‹à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ பழகà¯à®•ம௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ மாணவரà¯à®•ள௠பாழாகி போகà¯à®®à¯ நிலை à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
இடைநிறà¯à®±à®²à¯ செயà¯à®¯à¯à®®à¯ மாணவரà¯à®•ள௠சடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯à®•à¯à®•௠பà¯à®±à®®à¯à®ªà®¾à®• செயலà¯à®•ளில௠ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à¯ ஒர௠பெரிய பிரசà¯à®šà®©à¯ˆà®¯à®¾à®• பாரà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ அதே நேரதà¯à®¤à®¿à®²à¯, மாணவிகள௠வேற௠மாதிரியான பிரசà¯à®šà®¿à®©à¯ˆà®•ளை சநà¯à®¤à®¿à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ சூழலà¯à®•à¯à®•௠தளà¯à®³à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
ஆமà¯, கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆ திரà¯à®®à®£à®®à¯...! பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à®¾à®¤ பெண௠பிளà¯à®³à¯ˆà®•ளை வீடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ வைதà¯à®¤à¯ பராமரிபà¯à®ªà®¤à¯ˆ ஒர௠பெரà¯à®®à¯ சà¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®• பாரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பெறà¯à®±à¯‹à®°à¯à®•ளà¯, அவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠18 வயத௠நிரமà¯à®ªà¯à®®à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à®°à¯‡ திரà¯à®®à®£ செயà¯à®¤à¯ வைகà¯à®• திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. இலà¯à®²à¯ˆà®¯à¯‡à®©à¯à®±à®¾à®²à¯, சிற௠கடைகளà¯, வரà¯à®¤à¯à®¤à®• நிலையஙà¯à®•ளà¯, பலà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®³à¯ à®…à®™à¯à®•ாடி போனà¯à®± இடஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠வேலைகà¯à®•௠அனà¯à®ªà¯à®ªà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
ஆகவே, கறà¯à®±à®²à¯ தடையால௠ஆணà¯, பெண௠எனà¯à®± இர௠பாலினதà¯à®¤à®µà®°à¯à®®à¯ வெவà¯à®µà¯‡à®±à¯ வகையில௠பாதிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. இரà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à¯à®®à¯, அவà¯à®µà®¾à®±à¯ இடைநிறà¯à®±à®²à¯ செயà¯à®ªà®µà®°à¯à®•ளில௠மாணவரà¯à®•ளே அதிக அளவில௠பாதிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯ எனà¯à®•ிறத௠ஆயà¯à®µà¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà¯à®•ளà¯.
கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¾à®•, இடைநிறà¯à®±à®²à¯ மாணவரà¯à®•ளை பொறà¯à®¤à¯à®¤à®µà®°à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ போதைப௠பொரà¯à®³à¯ பழகà¯à®•தà¯à®¤à¯à®•à¯à®•௠அடிமையாகà¯à®¤à®²à¯, பà¯à®•ைபிடிதà¯à®¤à®²à¯, மத௠அரà¯à®¨à¯à®¤à¯à®¤à®²à¯, வழிபà¯à®ªà®±à®¿ உளà¯à®³à®¿à®Ÿà¯à®Ÿ கொளà¯à®³à¯ˆ சமà¯à®ªà®µà®™à¯à®•ளில௠ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà¯‹à®°à¯à®Ÿà®©à¯ தொடரà¯à®ªà¯ ஆகியவை அவரà¯à®•ள௠வாழà¯à®•à¯à®•ையே கேளà¯à®µà®¿à®•à¯à®•à¯à®±à®¿à®¯à®¾à®•ி விடà¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ அவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠பà¯à®°à®¿à®µà®¤à®¿à®²à¯à®²à¯ˆ", எனà¯à®±à®©à®°à¯.
கறà¯à®±à®²à¯ மையஙà¯à®•ளை அரச௠தொடஙà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
இடைநிறà¯à®±à®²à¯ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ நமà¯à®®à®¿à®Ÿà®®à¯. பேசிய பளà¯à®³à®¿ கலà¯à®µà®¿ பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯ இயகà¯à®•ம௠ஒரà¯à®™à¯à®•ிணைபà¯à®ªà®¾à®³à®°à¯ சநà¯à®¤à®¿à®°à®šà¯‡à®•à®°à¯, கொரோனா காலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ மாணவரà¯à®•ளின௠கலà¯à®µà®¿ பெரிதà¯à®®à¯ பாதிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. உலக பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®°à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à¯‡ பà¯à®°à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®ªà¯ போடà¯à®Ÿ கொரோனா ஊரடஙà¯à®•ின௠தாகà¯à®•à®®à¯, à®à®´à¯à®®à¯ˆ நிலையில௠உளà¯à®³ மகà¯à®•ளின௠பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° நிலையை எனà¯à®© செயà¯à®¤à®¿à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ˆ சொலà¯à®² வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¤à®¿à®²à¯à®²à¯ˆ.
மீள à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à®¾à®¤ பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° நெரà¯à®•à¯à®•டியில௠தளà¯à®³à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ªà®™à¯à®•ளà¯, கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆà®•ளை வேலைகà¯à®•௠அனà¯à®ªà¯à®ªà¯à®®à¯ அவல நிலைகà¯à®•௠தளà¯à®³à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®©à®°à¯. அதே சமயமà¯, கொரோனாவிறà¯à®•௠பிறகà¯, மாணவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠மà¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®© கவà¯à®©à¯à®šà®¿à®²à®¿à®™à¯ கொடà¯à®•à¯à®•ாததà¯à®®à¯, இடைநிறà¯à®±à®²à¯à®•à¯à®•௠மà¯à®•à¯à®•ிய காரணமாகவே பாரà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
பொதà¯à®µà®¾à®•வே, அடிதà¯à®¤à®Ÿà¯à®Ÿà¯ மகà¯à®•ள௠வசிகà¯à®•à¯à®®à¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠தான௠இடைநிறà¯à®±à®²à¯ அதிகமாக இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯.
தூயà¯à®®à¯ˆ பணியாளரà¯à®•ளின௠கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆà®•ளின௠படிபà¯à®ªà¯ மிகபà¯à®ªà¯†à®°à®¿à®¯ கேளà¯à®µà®¿à®•à¯à®•à¯à®±à®¿à®¯à®¾à®•ி உளà¯à®³à®¤à¯. சிறà¯à®®à®¿à®•ளை வீடà¯à®Ÿà¯ வேலைகà¯à®•௠அமரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯à®®à¯, சிறà¯à®µà®°à¯à®•ளை பெடà¯à®°à¯‹à®²à¯ பஙà¯à®•à¯, ஹோடà¯à®Ÿà®²à¯à®•ளில௠வேலைகà¯à®•௠அனà¯à®ªà¯à®ªà¯à®µà®¤à¯à®®à¯ நடநà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯.
இவறà¯à®±à¯ˆ தடà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•à¯, இடைநிறà¯à®±à®²à¯ அதிகம௠உளà¯à®³ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠கறà¯à®±à®²à¯ மையஙà¯à®•ளை அரச௠தொடஙà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯, பளà¯à®³à®¿à®•ளில௠நடநà¯à®¤à¯ வரà¯à®®à¯ கலைவிழா, மாணவரà¯à®•ளிடையே பெரிய மாறà¯à®±à®¤à¯à®¤à¯ˆ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. அதேபோல, பளà¯à®³à®¿à®•ளில௠கலà¯à®µà®¿à®¯à¯ˆ போனà¯à®±à¯ விளையாடà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®•à¯à®•ியதà¯à®¤à¯à®µà®®à¯ அளிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. உயரà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆ கலà¯à®µà®¿ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ à®®à¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®© வழிகாடà¯à®Ÿà¯à®¤à®²à¯ˆ அரச௠அளிகà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
இதà¯à®ªà¯‹à®©à¯à®±, நடவடிகà¯à®•ைகளை மேறà¯à®•ொணà¯à®Ÿà®¾à®²à¯ இடைநிறà¯à®±à®²à¯ˆ படிபà¯à®ªà®Ÿà®¿à®¯à®¾à®• கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯, எனà¯à®±à¯ நமà¯à®ªà®¿à®•à¯à®•ை தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
விழிபà¯à®ªà¯à®£à®°à¯à®µà¯‡ தீரà¯à®µà¯ - வீடà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ே செனà¯à®±à¯ மாணவரà¯à®•ளை சநà¯à®¤à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ சமூக நலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à®°à¯.
உலகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ à®à®©à¯ˆà®¯ செலà¯à®µà®™à¯à®•ள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ நிலையிலà¯à®²à®¾à®¤à®¤à¯. ஆனாலà¯, கலà¯à®µà®¿ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯‡ அழிவிலà¯à®²à®¾à®¤ செலà¯à®µà®®à®¾à®¯à¯ அறிவொளியை உணà¯à®Ÿà®¾à®•à¯à®•à¯à®®à¯, எனà¯à®ªà®¤à¯ˆ இடைநிறà¯à®±à®²à¯ மாணவ மாணவிகளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯, அவரà¯à®•ளத௠பெறà¯à®±à¯‹à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ பà¯à®°à®¿à®¯ வைகà¯à®•, நேரடியாக மாணவரà¯à®•ளின௠வீடà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ே செனà¯à®±à¯ சநà¯à®¤à®¿à®¤à¯à®¤à¯ விழிபà¯à®ªà¯à®£à®°à¯à®µà¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ சமூக நலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகள௠களமிறஙà¯à®•ியà¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° நெரà¯à®•à¯à®•டி, கà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®ªà®šà¯ சூழலà¯, வறà¯à®®à¯ˆ கோடà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠கீழ௠உளà¯à®³à®¿à®Ÿà¯à®Ÿ காரணஙà¯à®•ளால௠பெரà¯à®®à¯ நெரà¯à®•à¯à®•டிகà¯à®•௠உளà¯à®³à®¾à®© போதà¯à®®à¯, கலà¯à®µà®¿ à®’à®°à¯à®µà®°à®¤à¯ வாழà¯à®•à¯à®•ையை எபà¯à®ªà®Ÿà®¿ மாறà¯à®±à¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à®©à¯ˆ பà¯à®°à®¿à®¯à¯à®®à¯à®ªà®Ÿà®¿ எடà¯à®¤à¯à®¤à¯à®°à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯, மாணவரà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பெறà¯à®±à¯‹à®°à¯à®•ளை கலà¯à®µà®¿à®¯à®¿à®©à¯ பகà¯à®•ம௠திரà¯à®®à¯à®ªà®ªà¯ பாரà¯à®¤à¯à®¤à¯ பயணிகà¯à®• வைகà¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯,
மாவடà¯à®Ÿ சமூகநல அதிகாரிகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ à®’à®°à¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ சேவை மைய பணியாளரà¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ வடà¯à®Ÿà®¾à®° விரிவாகà¯à®• அலà¯à®µà®²à®°à¯, ஊரà¯à®¨à®² அலà¯à®µà®²à®°à¯à®•ள௠ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯, மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¤à¯à®¤à®²à¯ˆà®µà®°à¯ சமீரன௠தலைமையில௠கடநà¯à®¤ ஆணà¯à®Ÿà¯ டிசமà¯à®ªà®°à¯ 5 ஆம௠தேதி மாவடà¯à®Ÿ சமூகநல அலà¯à®µà®²à®°à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ மாவடà¯à®Ÿ கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆà®•ள௠நல பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯ அலà¯à®µà®²à®°à¯ à®’à®°à¯à®™à¯à®•ிணைபà¯à®ªà¯ கà¯à®´à¯ கூடà¯à®Ÿà®®à¯ நடைபெறà¯à®±à®¤à¯. இதிலà¯, பளà¯à®³à®¿ இடைநிறà¯à®±à®²à¯ கà¯à®´à®¨à¯à®¤à¯ˆà®•ளை கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¨à¯à®¤à¯ அவரà¯à®•ளை மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ சேரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ாக, அவரà¯à®•ளின௠வீடà¯à®Ÿà®¿à®±à¯à®•௠நேரில௠செனà¯à®±à¯ ஆலோசனை தநà¯à®¤à¯ மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ சேரà¯à®•à¯à®• ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à¯ உதà¯à®¤à®°à®µà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®•தà¯.
நோட௠பà¯à®¤à¯à®¤à®•ம௠வாஙà¯à®• வழியினà¯à®±à®¿ படிபà¯à®ªà¯ˆ நிறà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯ மாணவியை மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ நோடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ எழà¯à®¤ வைதà¯à®¤ அதிகாரிகளà¯.
மதà¯à®•à¯à®•ரை ஊராடà¯à®šà®¿à®•à¯à®•௠உடà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ மலà¯à®®à®¿à®šà¯à®šà®®à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ ஊராடà¯à®šà®¿ பகà¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆ சேரà¯à®¨à¯à®¤ 14 வயத௠சிறà¯à®®à®¿ பளà¯à®³à®¿ படிபà¯à®ªà¯ˆ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®©à¯ இடை நிறà¯à®±à®²à¯ ஆனாரà¯. இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ தகவல௠அறிநà¯à®¤ à®’à®°à¯à®™à¯à®•ிணைநà¯à®¤ சேவை மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ வழகà¯à®•௠பணியாளர௠ம.பிரà¯à®¨à¯à®¤à®¾, ஊரà¯à®¨à®² அலà¯à®µà®²à®°à¯ பாகà¯à®•ியலகà¯à®·à¯à®®à®¿ ஆகியோர௠இடைநிறà¯à®±à®²à¯ செயà¯à®¤ மாணவியை சநà¯à®¤à®¿à®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
மாணவியிடம௠பேசிய போதà¯, இவரத௠தநà¯à®¤à¯ˆà®•à¯à®•௠கன௠தெரியாதà¯, தாயார௠கூலி தொழிலாளி. யூனிஃபாரà¯à®®à¯, நோடà¯à®Ÿà¯ பà¯à®¤à¯à®¤à®•ம௠கூட வாஙà¯à®• பணம௠இலà¯à®²à®¾à®¤à®¤à®¾à®²à¯ பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à®µà®¿à®²à¯à®²à¯ˆ எனà¯à®±à¯ மாணவி கூறியà¯à®³à¯à®³à®¾à®°à¯.
பிறகà¯, மாணவிகà¯à®•௠தேவையான உதவிகள௠பெறà¯à®±à¯ தரà¯à®µà®¤à®¾à®• கூறிய அதிகாரிகளà¯, வாழà¯à®•à¯à®•ையில௠கலà¯à®µà®¿ இனà¯à®±à®¿à®¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®¤à®¤à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ˆ மாணவி மறà¯à®±à¯à®®à¯ அவரத௠பெறà¯à®±à¯‹à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ எடà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•à¯à®•ூறியà¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
பினà¯à®©à®°à¯ இடை நிறà¯à®±à®²à¯ சிறà¯à®®à®¿ பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•௠செலà¯à®² விரà¯à®ªà¯à®ªà®®à¯ தெரிவிதà¯à®¤à®¤à®¾à®²à¯, சிறà¯à®®à®¿ மலà¯à®®à®¿à®šà¯à®šà®®à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ அரச௠மேலà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ சேரà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
இவà¯à®µà®¾à®±à®¾à®© சமூகநலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகளின௠தொடர௠மà¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®¯à®¾à®²à¯, இசà¯à®šà®¿à®±à¯à®®à®¿à®¯à¯ˆ போல பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ காரணஙà¯à®•ளினால௠பளà¯à®³à®¿à®ªà¯à®ªà®Ÿà®¿à®ªà¯à®ªà¯ˆ பாதியிலேயே நிறà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯ மாணவ - மாணவிகள௠மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ பளà¯à®³à®¿ மேஜைகளில௠அமரà¯à®¨à¯à®¤à¯ பளà¯à®³à®¿à®ªà¯à®ªà®Ÿà®¿à®ªà¯à®ªà¯ˆ உறà¯à®šà®¾à®•தà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ தà¯à®µà®™à¯à®•à¯à®µà®¾à®°à¯à®•ள௠எனà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ à®à®¯à®®à®¿à®²à¯à®²à¯ˆ.
கடவà¯à®³à¯à®•à¯à®•௠கொடà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ காணிகà¯à®•ையை விட à®à®´à¯ˆà®•ளà¯à®•à¯à®•௠கொடà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ கலà¯à®µà®¿ மேலானதà¯; சமூக விடà¯à®¤à®²à¯ˆà®¯à¯à®®à¯, பொரà¯à®³à®¾à®¤à®¾à®° விடà¯à®¤à®²à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ கலà¯à®µà®¿ எனà¯à®± à®’à®±à¯à®±à¯ˆ ஆயà¯à®¤à®¤à¯à®¤à¯ˆ மூலமே பெற à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯ சொனà¯à®© சடà¯à®Ÿà®®à¯‡à®¤à¯ˆ à®…à®®à¯à®ªà¯‡à®¤à¯à®•ரின௠வாரà¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®•ளை மாணவரà¯à®•ளின௠மனதில௠பதிய வைதà¯à®¤à¯, அவரà¯à®•ளை மீணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ வகà¯à®ªà¯à®ªà®±à¯ˆà®•ளà¯à®•à¯à®•௠அழைதà¯à®¤à¯ வரà¯à®®à¯ அனைதà¯à®¤à¯ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளையà¯à®®à¯ சமூக நலதà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகள௠செயà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯ எனà¯à®±à®¾à®²à¯ அத௠மிகையாகாதà¯.