பொதà¯à®®à®•à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ தொழில௠தà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à®°à¯ à®®à¯à®©à¯à®µà¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ தேவைகளை ஆராயà¯à®¨à¯à®¤à¯ சிமà¯à®ªà¯à®³à®¿à®šà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®©à¯à®µà¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ கோரிகà¯à®•ைகளà¯, தேவைகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளின௠தொகà¯à®ªà¯à®ªà¯!!
கோவை: கோவை மாவடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை கடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®µà¯à®®à¯, விபதà¯à®¤à¯à®•ளை தடà¯à®•à¯à®•வà¯à®®à¯ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠அமைகà¯à®•வà¯à®®à¯, சாலைகளை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®± கோரிகà¯à®•ைகள௠மà¯à®©à¯à®µà¯ˆà®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ினà¯à®±à®©.
அவà¯à®µà®¾à®±à¯ à®®à¯à®©à¯à®µà¯ˆà®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ கோரிகà¯à®•ைகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பொதà¯à®®à®•à¯à®•ளின௠எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ள௠எனà¯à®©à¯†à®©à¯à®© எனà¯à®ªà®¤à¯ இநà¯à®¤ கடà¯à®Ÿà¯à®°à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ தெரிவிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯, அவை,
1) கோவையில௠பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ சாலைகளில௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ விதமாகவà¯à®®à¯, விபதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•ளை தவிரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ விதமாக மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠அமைகà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என பொதà¯à®®à®•à¯à®•ள௠கோரிகà¯à®•ை விடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
அவை, திரà¯à®šà¯à®šà®¿ சாலையில௠சிஙà¯à®•ாநலà¯à®²à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சிநà¯à®¤à®¾à®®à®£à®¿ பà¯à®¤à¯‚ர௠ஆகிய இடஙà¯à®•ளில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. இதேபோலà¯, பொளà¯à®³à®¾à®šà¯à®šà®¿ சாலையில௠சà¯à®¨à¯à®¤à®°à®¾à®ªà¯à®°à®®à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ மலà¯à®®à®¿à®šà¯à®šà®®à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ ஆகிய பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
மேலà¯à®®à¯, சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠சாலையில௠சரவணமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯à®®à¯, மேடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ சாலையில௠தà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சாயà¯à®ªà®¾à®ªà®¾ கோவில௠ஆகிய இடஙà¯à®•ளிலà¯à®®à¯, ஆனைகà¯à®•டà¯à®Ÿà®¿ சாலையில௠லாலி சாலை சநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ இடையரà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ ஆகிய பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ மகà¯à®•ளின௠எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®• உளà¯à®³à®¤à¯.
2) சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠சாலையில௠கணபதியிலிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ சரவணமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ வரை உயரà¯à®®à®Ÿà¯à®Ÿ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ அதறà¯à®•à¯à®®à¯‡à®²à¯ மெடà¯à®°à¯‹ ரயில௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ வகையில௠தணà¯à®Ÿà®µà®¾à®³à®®à¯à®®à¯ அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
கணபதி - சரவணமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ இடையேயான சாலையின௠இரà¯à®ªà¯à®±à®®à¯à®®à¯ இடமிலà¯à®²à®¾à®¤à®¤à®¾à®²à¯, டெகà¯à®¸à¯à®Ÿà¯‚ல௠மà¯à®¤à®²à¯ சூரà¯à®¯à®¾ மரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®®à®©à¯ˆ சநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ வரை நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ பணிகள௠நீணà¯à®Ÿ காலமாக நிலà¯à®µà¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
3) அவிநாசி சாலையில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைகà¯à®•à¯à®®à¯ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ கிழகà¯à®•ில௠நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠வரை நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
4) உபà¯à®ªà®¿à®²à®¿à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ˆà®¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ எதிரà¯à®•ால போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலà¯à®•à¯à®•௠ஈடà¯à®•ொடà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையிலà¯, மறà¯à®µà®Ÿà®¿à®µà®®à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
5) மதà¯à®•à¯à®•ரையிலிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ நரசிமà¯à®® நாயகà¯à®•னà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ வரையிலான மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ தà¯à®±à¯ˆà®¯à®¾à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®®à¯ மேறà¯à®•௠பà¯à®±à®µà®´à®¿à®šà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¾à®© சிறà¯à®µà®¾à®£à®¿ சாலை, தொணà¯à®Ÿà®¾à®®à¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠சாலை, மரà¯à®¤à®®à®²à¯ˆ சாலை மறà¯à®±à¯à®®à¯ ஆனைகà¯à®•டà¯à®Ÿà®¿ சாலை ஆகிய இடஙà¯à®•ளில௠உளà¯à®³ 4 மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ளை கூடிய விரைவில௠மà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
6) கோவையில௠இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கிரà¯à®·à¯à®£à®•ிரி வரையிலான தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯, 260 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ தூரதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠ஆற௠வழி விரைவà¯à®šà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯à®³à¯à®³ செஙà¯à®•பà¯à®ªà®³à¯à®³à®¿ வரையிலான 60 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ விரைவà¯à®šà¯ சாலையை சேலம௠வழியாக கிரà¯à®·à¯à®£à®•ிரி வரை 200 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ கூடà¯à®¤à®²à®¾à®• நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
7) கோவையில௠இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கரூர௠வரையிலான 120 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ நீளமà¯à®³à¯à®³ இரà¯à®µà®´à®¿à®šà¯ சாலையை நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¾à®• விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. இநà¯à®¤ சாலையானத௠பலà¯à®²à®Ÿà®®à¯, பொஙà¯à®•லூரà¯, அவினாசி பாளையமà¯, காஙà¯à®•ேயமà¯, வெளà¯à®³à®•à¯à®•ோவில௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பரமதà¯à®¤à®¿ ஆகிய ஆற௠நகரஙà¯à®•ளை கடநà¯à®¤à¯ செலà¯à®²à¯à®®à¯ வகையிலà¯, மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠உடனான பà¯à®±à®µà®´à®¿ சாலையாக விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
8) கோவையில௠இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ அனà¯à®©à¯‚à®°à¯, பி.பà¯à®³à®¿à®¯à®®à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿, சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠வழியாக பணà¯à®£à®¾à®°à®¿ வரை செலà¯à®²à¯à®®à¯ 70 கி.மீ.கà¯à®•௠இரà¯à®µà®´à®¿à®šà¯ சாலையை நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¾à®• விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. இநà¯à®¤ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠பà¯à®²à®¿à®•ள௠காபà¯à®ªà®•தà¯à®¤à®¿à®©à¯ கà¯à®±à¯à®•à¯à®•ே சாமà¯à®°à®¾à®œà¯ நகரà¯à®•à¯à®•à¯à®šà¯ செலà¯à®² மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ சà¯à®°à®™à¯à®•பà¯à®ªà®¾à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ அமைகà¯à®•லாமà¯.
9) கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠வழியாக செலà¯à®²à¯à®®à¯ ஆற௠தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ சாலைகள௠மிகவà¯à®®à¯ சிரமதà¯à®¤à¯ˆ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤à®¿à®¯ தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®•ள௠ஆணையம௠திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®ªà®Ÿà®¿ நகரின௠கிழகà¯à®•ில௠ஒர௠பைபாஸ௠சாலை அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®²à¯ மிகவà¯à®®à¯ உதவியாக இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯.
10) நீலாமà¯à®ªà¯‚ரிலிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ தெறà¯à®•௠நோகà¯à®•ிச௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ மதà¯à®•à¯à®•ரை வரையிலான அதிவிரைவà¯à®šà¯ சாலைகà¯à®•௠இடையே உளà¯à®³ 26.5 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ தூர சாலை மிகவà¯à®®à¯ ஆபதà¯à®¤à®¾à®© வகையில௠உளà¯à®³à®¤à®¾à®• மகà¯à®•ள௠கூறà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
இதேபோலà¯, L&T பைபாஸ௠சாலை, NH 544 வழகà¯à®•ின௠கீழ௠உளà¯à®³à®¤à®¾à®²à¯, போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ அமைசà¯à®šà®•ம௠தனத௠சொநà¯à®¤ நிதியைப௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசல௠மிகà¯à®¨à¯à®¤ இரà¯à®µà®´à®¿à®šà¯ சாலையை மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ கூடிய நானà¯à®•௠வழி நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¾à®• மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
இநà¯à®¤ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠பà¯à®¤à®¿à®¯ தேவைகள௠எதà¯à®µà¯à®®à¯ இலà¯à®²à¯ˆ எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®•தà¯.
11) மலà¯à®Ÿà®¿ மாடல௠லாஜிஸà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®¸à¯ பாரà¯à®•௠(MMLP)எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿ நகரதà¯à®¤à®¿à®©à¯ வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®•à¯à®•ாக செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ ஒர௠மà¯à®•à¯à®•ிய திடà¯à®Ÿà®®à®¾à®• பாரà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
12) கோவையில௠பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ சாலைகளில௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ விதமாக நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¾à®• மாறà¯à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என பொதà¯à®®à®•à¯à®•ள௠கோரிகà¯à®•ை விடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
அவை, சிறà¯à®µà®¾à®£à®¿ சாலையில௠செலà¯à®µà®ªà¯à®°à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ இரà¯à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®ªà®³à¯à®³à®®à¯ வரையிலான சாலை, காநà¯à®¤à®¿à®ªà®¾à®°à¯à®•௠மà¯à®¤à®²à¯ தொணà¯à®Ÿà®¾à®®à¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠வரை SH81 சாலை ஆகியவறà¯à®±à¯ˆ நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¾à®• மாறà¯à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
இதேபோலà¯, மரà¯à®¤à®®à®²à¯ˆ சாலையில௠பாரதியார௠பலà¯à®•லைக௠கழகதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•௠செனà¯à®Ÿà¯à®°à®²à¯ தியேடà¯à®Ÿà®°à¯ சநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ வரையிலான சாலை, ஆனைகà¯à®•டà¯à®Ÿà®¿ சாலையில௠காநà¯à®¤à®¿ பூஙà¯à®•ா à®®à¯à®¤à®²à¯ மாஙà¯à®•ரை வரையிலான சாலை, வடவளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கவà¯à®£à¯à®Ÿà®®à¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ வரையிலான சாலையையà¯à®®à¯ நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¾à®• மாறà¯à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
கணà¯à®µà®¾à®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ தà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯‚ர௠வழியாக சரவணமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ செலà¯à®²à¯à®®à¯ சாலை, சரவணமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ காளபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿ வழியாக நீலமà¯à®ªà¯‚ர௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ சாலை, பலà¯à®²à®Ÿà®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ பிசà¯à®šà®©à¯‚ர௠வரையிலான கொசà¯à®šà®¿ எலà¯à®²à¯ˆà®šà¯ சாலை, போதà¯à®¤à®©à¯‚ர௠சாலையில௠நஞà¯à®šà¯à®£à¯à®Ÿà®¾à®ªà¯à®°à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ வெளà¯à®³à®²à¯‚ர௠வரையிலான சாலை மறà¯à®±à¯à®®à¯, சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠சாலையில௠கரடà¯à®Ÿà¯ மேட௠மà¯à®¤à®²à¯ பலà¯à®²à®Ÿà®®à¯ களà¯à®³à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ வரை கொசà¯à®šà®¿ எலà¯à®²à¯ˆà®šà¯ சாலை ஆகியவறà¯à®±à¯ˆ நானà¯à®•௠வழி சாலையாக மாறà¯à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
13) லஙà¯à®•ா காரà¯à®©à®°à¯ - திரà¯à®šà¯à®šà®¿ இடையிலான சாலை, கிகானி உயரà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆ பளà¯à®³à®¿ - சாஸà¯à®¤à®¿à®°à®¿ சாலை, சிவானநà¯à®¤à®¾ காலனி சாலை, சஙà¯à®•னூர௠சாலை, தà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯‚ர௠ஆகிய நகரின௠மà¯à®•à¯à®•ிய சநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯à®•ளில௠ரயில௠மேல௠பாலம௠அமைகà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
14) மேடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ான பைபாஸ௠சாலையான காரமடை பà¯à®±à®µà®´à®¿à®šà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ 19(3) அறிவிபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•௠பிறகà¯à®®à¯ பணிகள௠தொடஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà®¾à®®à®²à¯ உளà¯à®³ நிலையிலà¯, அதனை விரைநà¯à®¤à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
15) நகரà¯à®•à¯à®•à¯à®³à¯ காணாமல௠போன இணைபà¯à®ªà¯à®šà¯ சாலைகளà¯, ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ மணà¯à®Ÿà®²à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ ஆணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ மாநகராடà¯à®šà®¿à®¯à®¾à®²à¯ அடையாளம௠காணபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯, à®®à¯à®•à¯à®•ிய சாலைகளின௠நெரிசலை கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
இவà¯à®µà®¾à®±à®¾à®© கோரிகà¯à®•ைகள௠கோவை மகà¯à®•ளின௠மà¯à®•à¯à®•ிய எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளாக உளà¯à®³à®©.