நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯‡à®¯à¯‡ அதிக வேகமாக இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ ரயிலà¯à®•ளின௠படà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à®¿à®²à¯ செனà¯à®©à¯ˆ - கோவை இடையே செலà¯à®²à¯à®®à¯ வநà¯à®¤à¯‡Â பாரத௠ரயில௠90.36 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ 3-வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®¤à¯. டெலà¯à®²à®¿- வாரணாசி வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரயில௠96.37 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
கோவை: நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯‡à®¯à¯‡ அதிவேகமாக இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ ரயிலà¯à®•ளில௠கோவை - செனà¯à®©à¯ˆ வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரெயில௠3-வத௠இடதà¯à®¤à¯ˆ பிடிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
கோவை-செனà¯à®©à¯ˆ இடையே வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠எகà¯à®¸à¯à®ªà®¿à®°à®¸à¯ ரயிலை (20644) கடநà¯à®¤ à®à®ªà¯à®°à®²à¯ மாதம௠8-நà¯à®¤à¯‡à®¤à®¿ செனà¯à®©à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ பிரதமர௠மோடி தொடஙà¯à®•ி வைதà¯à®¤à®¾à®°à¯. இநà¯à®¤ ரயில௠வாரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ பà¯à®¤à®©à¯à®•ிழமை தவிர 6 நாடà¯à®•ள௠இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
கோவையில௠காலை 6 மணிகà¯à®•௠பà¯à®±à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரெயில௠செனà¯à®©à¯ˆà®•à¯à®•௠பகல௠11.50 மணிகà¯à®•à¯à®®à¯, செனà¯à®©à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ பகல௠2.25 மணிகà¯à®•௠பà¯à®±à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ கோவைகà¯à®•௠இரவ௠8.15 மணிகà¯à®•à¯à®®à¯ வநà¯à®¤à¯ சேரà¯à®•ிறதà¯.
ரயில௠இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ à®®à¯à®©à¯à®ªà®¤à®¿à®µà®¿à®²à¯ சாதனை படைதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. பயணிகளின௠காதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯‹à®°à¯ படà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯ அதிகரிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. செனà¯à®©à¯ˆ - கோவை இடையே மொதà¯à®¤à®®à¯ உளà¯à®³ 500 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ தூரதà¯à®¤à¯ˆ 5 மணி நேரம௠50 நிமிடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ செனà¯à®±à®Ÿà¯ˆà®µà®¤à®¾à®²à¯ பலரà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ ரயிலை விரà¯à®®à¯à®ªà®¿ பயணிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறாரà¯à®•ளà¯.
இதில௠சாதாரண கடà¯à®Ÿà®£ மாக ரூ.1,365 (உணவ௠உளà¯à®ªà®Ÿ), எகà¯à®¸à¯à®•ியூடà¯à®Ÿà®¿à®µà¯ கடà¯à®Ÿà®£à®®à¯ ரூ.2,485-ம௠(சாபà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯ உளà¯à®ªà®Ÿ) வசூலிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯‡à®¯à¯‡ 3-வத௠அதிவேக ரயிலà¯
கோவை-செனà¯à®©à¯ˆ வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரயில௠கோவை à®®à¯à®¤à®²à¯ ஜோலாரà¯à®ªà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà¯ˆ வரை மணிகà¯à®•௠110 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯, ஜோலாரà¯à®ªà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ செனà¯à®©à¯ˆ வரை மணிகà¯à®•௠130 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
கோவை- செனà¯à®©à¯ˆ இடையே சராசரியாக மணிகà¯à®•௠90 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இத௠நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯‡à®¯à¯‡ 3-வத௠இடதà¯à®¤à¯ˆ பிடிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
இதறà¯à®•ான படà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯ˆ ரயிலà¯à®µà¯‡ நிரà¯à®µà®¾à®•ம௠வெளியிடà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
இதனà¯à®ªà®Ÿà®¿, டெலà¯à®²à®¿- வாரணாசி வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரயில௠96.37 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
ஹஜரத௠நிஜாமà¯à®¤à¯€à®©à¯ - ராணி கமà¯à®²à®¾à®ªà®¤à®¿ வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரயில௠95.89 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ செனà¯à®±à¯ 2-வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯, செனà¯à®©à¯ˆ - கோவை வநà¯à®¤à¯‡à®ªà®¾à®°à®¤à¯ ரெயில௠90.36 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ 3-வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
செனà¯à®©à¯ˆ - மைசூர௠வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரெயில௠79.36 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ 10வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯ என தெரிவிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
கோவை-செனà¯à®©à¯ˆ இடையே வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠எகà¯à®¸à¯à®ªà®¿à®°à®¸à¯ ரயிலை (20644) கடநà¯à®¤ à®à®ªà¯à®°à®²à¯ மாதம௠8-நà¯à®¤à¯‡à®¤à®¿ செனà¯à®©à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ பிரதமர௠மோடி தொடஙà¯à®•ி வைதà¯à®¤à®¾à®°à¯. இநà¯à®¤ ரயில௠வாரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ பà¯à®¤à®©à¯à®•ிழமை தவிர 6 நாடà¯à®•ள௠இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
கோவையில௠காலை 6 மணிகà¯à®•௠பà¯à®±à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரெயில௠செனà¯à®©à¯ˆà®•à¯à®•௠பகல௠11.50 மணிகà¯à®•à¯à®®à¯, செனà¯à®©à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ பகல௠2.25 மணிகà¯à®•௠பà¯à®±à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ கோவைகà¯à®•௠இரவ௠8.15 மணிகà¯à®•à¯à®®à¯ வநà¯à®¤à¯ சேரà¯à®•ிறதà¯.
ரயில௠இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ à®®à¯à®©à¯à®ªà®¤à®¿à®µà®¿à®²à¯ சாதனை படைதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. பயணிகளின௠காதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯‹à®°à¯ படà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯ அதிகரிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. செனà¯à®©à¯ˆ - கோவை இடையே மொதà¯à®¤à®®à¯ உளà¯à®³ 500 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ தூரதà¯à®¤à¯ˆ 5 மணி நேரம௠50 நிமிடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ செனà¯à®±à®Ÿà¯ˆà®µà®¤à®¾à®²à¯ பலரà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ ரயிலை விரà¯à®®à¯à®ªà®¿ பயணிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறாரà¯à®•ளà¯.
இதில௠சாதாரண கடà¯à®Ÿà®£ மாக ரூ.1,365 (உணவ௠உளà¯à®ªà®Ÿ), எகà¯à®¸à¯à®•ியூடà¯à®Ÿà®¿à®µà¯ கடà¯à®Ÿà®£à®®à¯ ரூ.2,485-ம௠(சாபà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯ உளà¯à®ªà®Ÿ) வசூலிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯‡à®¯à¯‡ 3-வத௠அதிவேக ரயிலà¯
கோவை-செனà¯à®©à¯ˆ வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரயில௠கோவை à®®à¯à®¤à®²à¯ ஜோலாரà¯à®ªà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà¯ˆ வரை மணிகà¯à®•௠110 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯, ஜோலாரà¯à®ªà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ செனà¯à®©à¯ˆ வரை மணிகà¯à®•௠130 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
கோவை- செனà¯à®©à¯ˆ இடையே சராசரியாக மணிகà¯à®•௠90 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இத௠நாடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯‡à®¯à¯‡ 3-வத௠இடதà¯à®¤à¯ˆ பிடிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
இதறà¯à®•ான படà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯ˆ ரயிலà¯à®µà¯‡ நிரà¯à®µà®¾à®•ம௠வெளியிடà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
இதனà¯à®ªà®Ÿà®¿, டெலà¯à®²à®¿- வாரணாசி வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரயில௠96.37 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
ஹஜரத௠நிஜாமà¯à®¤à¯€à®©à¯ - ராணி கமà¯à®²à®¾à®ªà®¤à®¿ வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரயில௠95.89 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ செனà¯à®±à¯ 2-வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯, செனà¯à®©à¯ˆ - கோவை வநà¯à®¤à¯‡à®ªà®¾à®°à®¤à¯ ரெயில௠90.36 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ 3-வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
செனà¯à®©à¯ˆ - மைசூர௠வநà¯à®¤à¯‡ பாரத௠ரெயில௠79.36 கிலோ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வேகதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இயகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ 10வத௠இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯ என தெரிவிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.