கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®•ா இடையே சà¯à®®à¯‚கமான பயணதà¯à®¤à¯ˆ எளிதாகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠1,200 கோடி ரூபாய௠மதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ விரிவான திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ ஒர௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®• பணà¯à®£à®¾à®°à®¿à®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ தமிழà¯à®¨à®¾à®Ÿà¯-கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®• எலà¯à®²à¯ˆà®¯à®¾à®© திமà¯à®ªà®®à¯ காட௠சாலையில௠மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
கோவை: இநà¯à®¤à®¿à®¯ தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ ஆணையம௠(NHAI) கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠மாவடà¯à®Ÿà®®à¯ கà¯à®°à¯à®®à¯à®ªà®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ ஈரோட௠மாவடà¯à®Ÿà®®à¯ சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠வரை நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ அமைபà¯à®ªà®¤à®©à¯ மூலம௠கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®•ா இடையே சாலை இணைபà¯à®ªà¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ உளà¯à®³à®¤à¯. கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®• மாநிலஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠இடையேயான எலà¯à®²à¯ˆ இநà¯à®¤à®ªà¯ பாதையில௠தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯à®³à¯à®³ திமà¯à®ªà®®à¯ காட௠சாலையின௠விரிவாகà¯à®•à®®à¯à®®à¯ இநà¯à®¤à®¤à¯ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ அடஙà¯à®•à¯à®®à¯.
ஒர௠கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®• உளà¯à®•டà¯à®Ÿà®®à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯ உநà¯à®¤à¯à®¤à®²à®¿à®²à¯ NHAI, கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ ஈரோட௠மாவடà¯à®Ÿ நிரà¯à®µà®¾à®•à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ இணைநà¯à®¤à¯, இநà¯à®¤ லடà¯à®šà®¿à®¯ நானà¯à®•௠வழிச௠சாலைத௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ எளிதாகà¯à®• 731 à®à®•à¯à®•ர௠நிலதà¯à®¤à¯ˆ கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯ˆ நோகà¯à®•மாகக௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. கà¯à®°à¯à®®à¯à®ªà®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ மாநில எலà¯à®²à¯ˆ வரையிலான 98 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ தூரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இரணà¯à®Ÿà¯ சà¯à®™à¯à®•சà¯à®šà®¾à®µà®Ÿà®¿à®•ள௠அமைபà¯à®ªà®¤à¯, அதிகரிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®®à¯ வாகனப௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ˆ நிரà¯à®µà®•ிபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯ சாலைப௠பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®•à¯à®•ியப௠படியாக அமைகிறதà¯.
கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ரில௠இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லதà¯à®¤à¯ˆ இணைகà¯à®•à¯à®®à¯ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ˆà®¯ இரà¯à®µà®´à®¿à®šà¯ சாலை (NH 209) பீக௠ஹவரà¯à®¸à®¿à®²à¯ அடிகà¯à®•டி போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை எதிரà¯à®•ொளà¯à®•ிறதà¯. சில பகà¯à®¤à®¿à®•ள௠கà¯à®±à¯à®•லாகவà¯à®®à¯, விபதà¯à®¤à¯à®•ள௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà®•à¯à®•ூடியதாகவà¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯. மதà¯à®¤à®¿à®¯ அரசால௠தொடஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ சாதà¯à®¤à®¿à®¯à®•à¯à®•ூற௠ஆயà¯à®µà¯ உடà¯à®ªà®Ÿ விரிவாகà¯à®•தà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ான à®®à¯à®¨à¯à®¤à¯ˆà®¯ திடà¯à®Ÿà®™à¯à®•ள௠இரà¯à®¨à¯à®¤à®ªà¯‹à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯, கà¯à®°à¯à®®à¯à®ªà®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯ நானà¯à®•௠வழிச௠சாலையை அமைபà¯à®ªà®¤à¯ˆà®¤à¯ தொடர NHAI சமீபதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà¯ செயà¯à®¯à¯à®®à¯ வரை திடà¯à®Ÿà®®à¯ நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
NHAI அதிகாரி à®’à®°à¯à®µà®°à¯ கூறியாதவதà¯, "கோவிலà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ à®…à®°à¯à®•ே கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®©à®®à¯ தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯, தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ˆà®¯ சாலையைபà¯à®ªà®¯à®©à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, இரணà¯à®Ÿà¯ சரà¯à®µà¯€à®¸à¯ சாலைகளà¯à®•à¯à®•௠அரà¯à®•ிலà¯à®³à¯à®³ நிலதà¯à®¤à¯ˆ கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠வரை சாலையின௠அகலதà¯à®¤à¯ˆ 60 மீடà¯à®Ÿà®°à®¾à®• விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯." சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠பà¯à®²à®¿à®•ள௠காபà¯à®ªà®•ம௠அரà¯à®•ாமையில௠இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯, சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லமà¯-பணà¯à®£à®¾à®°à®¿ பகà¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆ விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ வரமà¯à®ªà¯à®•ளை எடà¯à®¤à¯à®¤à¯à®°à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯, நெரிசலைக௠கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à¯ˆ அதிகாரி மேலà¯à®®à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯. இரà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à¯à®®à¯, கà¯à®±à¯ˆà®¨à¯à®¤à®ªà®Ÿà¯à®š சà¯à®±à¯à®±à¯à®šà¯à®šà¯‚ழல௠சீரà¯à®•à¯à®²à¯ˆà®µà¯ˆ உறà¯à®¤à®¿à®šà¯†à®¯à¯à®¯à¯à®®à¯ வகையிலà¯, காபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ாட௠வழியாக à®à®´à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ பதà¯à®¤à¯ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வரை சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ள௠நடநà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©.
கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®•ா இடையே சà¯à®®à¯‚கமான பயணதà¯à®¤à¯ˆ எளிதாகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠1,200 கோடி ரூபாய௠மதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ விரிவான திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ ஒர௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®• பணà¯à®£à®¾à®°à®¿à®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ தமிழà¯à®¨à®¾à®Ÿà¯-கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®• எலà¯à®²à¯ˆà®¯à®¾à®© திமà¯à®ªà®®à¯ காட௠சாலையில௠மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. "மதà¯à®¤à®¿à®¯ அரசின௠நிதியà¯à®¤à®µà®¿à®¯à¯à®Ÿà®©à¯, நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠அநà¯à®¤à®¨à¯à®¤ மாவடà¯à®Ÿ நிரà¯à®µà®¾à®•à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ நாஙà¯à®•ள௠ஒதà¯à®¤à¯à®´à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯‹à®®à¯, à®®à¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à®¤à¯à®®à¯ போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®• கà¯à®±à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯ˆ உறà¯à®¤à®¿ செயà¯à®µà¯‹à®®à¯" எனà¯à®±à¯ NHAI அதிகாரி மேலà¯à®®à¯ கூறினாரà¯.
NHAI திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠இணையாக, மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ NH பிரிவà¯, காநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®°à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கà¯à®°à¯à®®à¯à®ªà®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ வரையிலான சாலையை விரிவாகà¯à®•ம௠செயà¯à®¤à¯, கோவை-சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠இடையே போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை மேலà¯à®®à¯ கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®• திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
ஒர௠கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®• உளà¯à®•டà¯à®Ÿà®®à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯ உநà¯à®¤à¯à®¤à®²à®¿à®²à¯ NHAI, கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ ஈரோட௠மாவடà¯à®Ÿ நிரà¯à®µà®¾à®•à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ இணைநà¯à®¤à¯, இநà¯à®¤ லடà¯à®šà®¿à®¯ நானà¯à®•௠வழிச௠சாலைத௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ எளிதாகà¯à®• 731 à®à®•à¯à®•ர௠நிலதà¯à®¤à¯ˆ கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à¯ˆ நோகà¯à®•மாகக௠கொணà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. கà¯à®°à¯à®®à¯à®ªà®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ மாநில எலà¯à®²à¯ˆ வரையிலான 98 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ தூரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இரணà¯à®Ÿà¯ சà¯à®™à¯à®•சà¯à®šà®¾à®µà®Ÿà®¿à®•ள௠அமைபà¯à®ªà®¤à¯, அதிகரிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®®à¯ வாகனப௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ˆ நிரà¯à®µà®•ிபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯ சாலைப௠பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯ˆ மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•à¯à®®à¯ à®®à¯à®•à¯à®•ியப௠படியாக அமைகிறதà¯.
கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ரில௠இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லதà¯à®¤à¯ˆ இணைகà¯à®•à¯à®®à¯ தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ˆà®¯ இரà¯à®µà®´à®¿à®šà¯ சாலை (NH 209) பீக௠ஹவரà¯à®¸à®¿à®²à¯ அடிகà¯à®•டி போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை எதிரà¯à®•ொளà¯à®•ிறதà¯. சில பகà¯à®¤à®¿à®•ள௠கà¯à®±à¯à®•லாகவà¯à®®à¯, விபதà¯à®¤à¯à®•ள௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà®•à¯à®•ூடியதாகவà¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯. மதà¯à®¤à®¿à®¯ அரசால௠தொடஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ சாதà¯à®¤à®¿à®¯à®•à¯à®•ூற௠ஆயà¯à®µà¯ உடà¯à®ªà®Ÿ விரிவாகà¯à®•தà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ான à®®à¯à®¨à¯à®¤à¯ˆà®¯ திடà¯à®Ÿà®™à¯à®•ள௠இரà¯à®¨à¯à®¤à®ªà¯‹à®¤à®¿à®²à¯à®®à¯, கà¯à®°à¯à®®à¯à®ªà®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯ நானà¯à®•௠வழிச௠சாலையை அமைபà¯à®ªà®¤à¯ˆà®¤à¯ தொடர NHAI சமீபதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà¯ செயà¯à®¯à¯à®®à¯ வரை திடà¯à®Ÿà®®à¯ நிறà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
NHAI அதிகாரி à®’à®°à¯à®µà®°à¯ கூறியாதவதà¯, "கோவிலà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ à®…à®°à¯à®•ே கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®©à®®à¯ தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯, தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ˆà®¯ சாலையைபà¯à®ªà®¯à®©à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, இரணà¯à®Ÿà¯ சரà¯à®µà¯€à®¸à¯ சாலைகளà¯à®•à¯à®•௠அரà¯à®•ிலà¯à®³à¯à®³ நிலதà¯à®¤à¯ˆ கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠வரை சாலையின௠அகலதà¯à®¤à¯ˆ 60 மீடà¯à®Ÿà®°à®¾à®• விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯." சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠பà¯à®²à®¿à®•ள௠காபà¯à®ªà®•ம௠அரà¯à®•ாமையில௠இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯, சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லமà¯-பணà¯à®£à®¾à®°à®¿ பகà¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆ விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ வரமà¯à®ªà¯à®•ளை எடà¯à®¤à¯à®¤à¯à®°à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯, நெரிசலைக௠கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®™à¯à®•ள௠கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à¯ˆ அதிகாரி மேலà¯à®®à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®°à¯. இரà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à¯à®®à¯, கà¯à®±à¯ˆà®¨à¯à®¤à®ªà®Ÿà¯à®š சà¯à®±à¯à®±à¯à®šà¯à®šà¯‚ழல௠சீரà¯à®•à¯à®²à¯ˆà®µà¯ˆ உறà¯à®¤à®¿à®šà¯†à®¯à¯à®¯à¯à®®à¯ வகையிலà¯, காபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ாட௠வழியாக à®à®´à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ பதà¯à®¤à¯ மீடà¯à®Ÿà®°à¯ வரை சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ள௠நடநà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©.
கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®•ா இடையே சà¯à®®à¯‚கமான பயணதà¯à®¤à¯ˆ எளிதாகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠1,200 கோடி ரூபாய௠மதிபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ விரிவான திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ ஒர௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®• பணà¯à®£à®¾à®°à®¿à®¯à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ தமிழà¯à®¨à®¾à®Ÿà¯-கரà¯à®¨à®¾à®Ÿà®• எலà¯à®²à¯ˆà®¯à®¾à®© திமà¯à®ªà®®à¯ காட௠சாலையில௠மேமà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. "மதà¯à®¤à®¿à®¯ அரசின௠நிதியà¯à®¤à®µà®¿à®¯à¯à®Ÿà®©à¯, நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠அநà¯à®¤à®¨à¯à®¤ மாவடà¯à®Ÿ நிரà¯à®µà®¾à®•à®™à¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ நாஙà¯à®•ள௠ஒதà¯à®¤à¯à®´à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯‹à®®à¯, à®®à¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à®¤à¯à®®à¯ போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®• கà¯à®±à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯ˆ உறà¯à®¤à®¿ செயà¯à®µà¯‹à®®à¯" எனà¯à®±à¯ NHAI அதிகாரி மேலà¯à®®à¯ கூறினாரà¯.
NHAI திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠இணையாக, மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ NH பிரிவà¯, காநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®°à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கà¯à®°à¯à®®à¯à®ªà®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ வரையிலான சாலையை விரிவாகà¯à®•ம௠செயà¯à®¤à¯, கோவை-சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠இடையே போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசலை மேலà¯à®®à¯ கà¯à®±à¯ˆà®•à¯à®• திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.