கோவை தà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯‚ர௠அரà¯à®•ே அசோகபà¯à®°à®®à¯ கிராம பஞà¯à®šà®¾à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ NGGO காலனியில௠44 கோடி ரூபாய௠செலவில௠ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைகà¯à®• மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. நில எடà¯à®ªà¯à®ªà¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤ பின௠30 நாடà¯à®•ளில௠பணிகள௠தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯.
கோவை: கோவை தà¯à®Ÿà®¿à®¯à®²à¯‚ர௠அரà¯à®•ே அசோகபà¯à®°à®®à¯ கிராம பஞà¯à®šà®¾à®¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ NGGO காலனியில௠44 கோடி ரூபாய௠செலவில௠ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைகà¯à®• மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. அதிகாரிகளின௠கூறà¯à®±à¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà®¿, நில எடà¯à®ªà¯à®ªà¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤ பின௠30 நாடà¯à®•ளில௠ஒர௠கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ நீளமà¯à®³à¯à®³ இநà¯à®¤ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ பணிகள௠தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯ என எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
இநà¯à®¤ ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ NGGO காலனி சாலையில௠உளà¯à®³ சவà¯à®¤à¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯à®©à¯ வஙà¯à®•ி à®…à®°à¯à®•ே தொடஙà¯à®•ி, Teachers காலனியில௠உளà¯à®³ Asian Paints அலà¯à®µà®²à®•ம௠அரà¯à®•ே à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®Ÿà¯ˆà®¯à¯à®®à¯. இத௠மேடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ சாலையை இடிகரை வழியாக சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠சாலையà¯à®Ÿà®©à¯ இணைகà¯à®•à¯à®®à¯. இதன௠மூலம௠பல பளà¯à®³à®¿à®•ளà¯, கலà¯à®²à¯‚ரிகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ள௠உளà¯à®³ இடிகரை மறà¯à®±à¯à®®à¯ கோவிலà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•௠தினசரி பயணிகளின௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ கணிசமாக எளிதாகà¯à®®à¯.
"இநà¯à®¤ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ பாதி செலவை ரயிலà¯à®µà¯‡ à®à®±à¯à®•à¯à®®à¯. இநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ ரயிலà¯à®µà¯‡ கேட௠ஒர௠நாளைகà¯à®•௠15 à®®à¯à®±à¯ˆ மூடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. 2022ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ எஙà¯à®•ள௠கணகà¯à®•ெடà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à¯à®ªà®Ÿà®¿, தினமà¯à®®à¯ சà¯à®®à®¾à®°à¯ 26,924 வாகனஙà¯à®•ள௠இநà¯à®¤ ரயிலà¯à®µà¯‡ கேடà¯à®Ÿà¯ˆà®•௠கடகà¯à®•ினà¯à®±à®©. கேட௠மூடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯à®ªà¯‹à®¤à¯ அடிகà¯à®•டி போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசல௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ˆ தடையினà¯à®±à®¿ செலà¯à®² அனà¯à®®à®¤à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯," எனà¯à®±à¯ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ அதிகாரி à®’à®°à¯à®µà®°à¯ தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
மேமà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ இர௠பகà¯à®•à®™à¯à®•ளிலà¯à®®à¯ சரà¯à®µà¯€à®¸à¯ சாலைகள௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯à®®à¯ அவர௠கூறினாரà¯. "சரà¯à®µà¯€à®¸à¯ சாலைகள௠18 அடி அகலம௠கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯. இதறà¯à®•ாக 3.40 à®à®•à¯à®•ர௠நிலதà¯à®¤à¯ˆ நாஙà¯à®•ள௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à¯à®³à¯à®³à¯‹à®®à¯."
சமீபதà¯à®¤à®¿à®²à¯, ரயிலà¯à®µà¯‡, மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ, வரà¯à®µà®¾à®¯à¯à®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ, சாலை பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯à®ªà¯ பிரிவà¯, TNSTC மறà¯à®±à¯à®®à¯ மாநகராடà¯à®šà®¿ அதிகாரிகள௠ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®©à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠வசதியாக மாறà¯à®±à¯ வழியை கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¯ ஆயà¯à®µà¯ நடதà¯à®¤à®¿à®©à®°à¯.
"à®®à¯à®©à¯à®®à¯Šà®´à®¿à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ மாறà¯à®±à¯ சாலையில௠நானà¯à®•௠இடஙà¯à®•ளில௠வளைவà¯à®•ளை அகலபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®µà¯à®®à¯, சில மின௠கமà¯à®ªà®™à¯à®•ளை மாறà¯à®±à®¿ அமைகà¯à®•வà¯à®®à¯ காவலà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ பரிநà¯à®¤à¯à®°à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. 30 நாடà¯à®•ளில௠இநà¯à®¤ பணிகளை à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®• எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•à¯à®•ிறோமà¯, அதன௠பிறக௠மாவடà¯à®Ÿ நிரà¯à®µà®¾à®•ம௠மாறà¯à®±à¯ வழியை அறிவிகà¯à®•à¯à®®à¯. அதன௠பிறக௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®©à®ªà¯ பணிகள௠தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯," எனà¯à®±à¯ அநà¯à®¤ அதிகாரி தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
இநà¯à®¤ ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ NGGO காலனி சாலையில௠உளà¯à®³ சவà¯à®¤à¯ இநà¯à®¤à®¿à®¯à®©à¯ வஙà¯à®•ி à®…à®°à¯à®•ே தொடஙà¯à®•ி, Teachers காலனியில௠உளà¯à®³ Asian Paints அலà¯à®µà®²à®•ம௠அரà¯à®•ே à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®Ÿà¯ˆà®¯à¯à®®à¯. இத௠மேடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ சாலையை இடிகரை வழியாக சதà¯à®¤à®¿à®¯à®®à®™à¯à®•லம௠சாலையà¯à®Ÿà®©à¯ இணைகà¯à®•à¯à®®à¯. இதன௠மூலம௠பல பளà¯à®³à®¿à®•ளà¯, கலà¯à®²à¯‚ரிகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ நிறà¯à®µà®©à®™à¯à®•ள௠உளà¯à®³ இடிகரை மறà¯à®±à¯à®®à¯ கோவிலà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•௠தினசரி பயணிகளின௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ கணிசமாக எளிதாகà¯à®®à¯.
"இநà¯à®¤ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ பாதி செலவை ரயிலà¯à®µà¯‡ à®à®±à¯à®•à¯à®®à¯. இநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ ரயிலà¯à®µà¯‡ கேட௠ஒர௠நாளைகà¯à®•௠15 à®®à¯à®±à¯ˆ மூடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. 2022ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ எஙà¯à®•ள௠கணகà¯à®•ெடà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®©à¯à®ªà®Ÿà®¿, தினமà¯à®®à¯ சà¯à®®à®¾à®°à¯ 26,924 வாகனஙà¯à®•ள௠இநà¯à®¤ ரயிலà¯à®µà¯‡ கேடà¯à®Ÿà¯ˆà®•௠கடகà¯à®•ினà¯à®±à®©. கேட௠மூடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯à®ªà¯‹à®¤à¯ அடிகà¯à®•டி போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசல௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ˆ தடையினà¯à®±à®¿ செலà¯à®² அனà¯à®®à®¤à®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯," எனà¯à®±à¯ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ அதிகாரி à®’à®°à¯à®µà®°à¯ தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
மேமà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ இர௠பகà¯à®•à®™à¯à®•ளிலà¯à®®à¯ சரà¯à®µà¯€à®¸à¯ சாலைகள௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯à®®à¯ அவர௠கூறினாரà¯. "சரà¯à®µà¯€à®¸à¯ சாலைகள௠18 அடி அகலம௠கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯. இதறà¯à®•ாக 3.40 à®à®•à¯à®•ர௠நிலதà¯à®¤à¯ˆ நாஙà¯à®•ள௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®¯à¯à®³à¯à®³à¯‹à®®à¯."
சமீபதà¯à®¤à®¿à®²à¯, ரயிலà¯à®µà¯‡, மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ, வரà¯à®µà®¾à®¯à¯à®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆ, சாலை பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯à®ªà¯ பிரிவà¯, TNSTC மறà¯à®±à¯à®®à¯ மாநகராடà¯à®šà®¿ அதிகாரிகள௠ரயில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®©à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠வசதியாக மாறà¯à®±à¯ வழியை கணà¯à®Ÿà®±à®¿à®¯ ஆயà¯à®µà¯ நடதà¯à®¤à®¿à®©à®°à¯.
"à®®à¯à®©à¯à®®à¯Šà®´à®¿à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ மாறà¯à®±à¯ சாலையில௠நானà¯à®•௠இடஙà¯à®•ளில௠வளைவà¯à®•ளை அகலபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®µà¯à®®à¯, சில மின௠கமà¯à®ªà®™à¯à®•ளை மாறà¯à®±à®¿ அமைகà¯à®•வà¯à®®à¯ காவலà¯à®¤à¯à®±à¯ˆ பரிநà¯à®¤à¯à®°à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. 30 நாடà¯à®•ளில௠இநà¯à®¤ பணிகளை à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®• எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•à¯à®•ிறோமà¯, அதன௠பிறக௠மாவடà¯à®Ÿ நிரà¯à®µà®¾à®•ம௠மாறà¯à®±à¯ வழியை அறிவிகà¯à®•à¯à®®à¯. அதன௠பிறக௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®©à®ªà¯ பணிகள௠தொடஙà¯à®•à¯à®®à¯," எனà¯à®±à¯ அநà¯à®¤ அதிகாரி தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.