கோவையில் புதிய கார் பழுதானதால் இழப்பீடு வழங்க நுகர்வோர் குறைதீர் ஆணையம் உத்தரவு

கோவையில் புதிதாக வாங்கிய ஸ்கோடா ரேபிட் கார் பழுதானதால், வாரன்டி காலத்தில் செலவழித்த பணத்தை திரும்ப பெற நுகர்வோர் குறைதீர் ஆணையம் உத்தரவிட்டுள்ளது. மேலும் மன உளைச்சலுக்கான இழப்பீடும் வழங்கப்படும்.


கோவை: கோவை நுகர்வோர் குறைதீர் ஆணையம் புதிதாக வாங்கிய கார் பழுதானதால் இழப்பீடு வழங்க உத்தரவிட்டுள்ளது. இந்த வழக்கின் விவரங்கள் பின்வருமாறு:

கோவை, பொன்னையராஜபுரத்தை சேர்ந்த குருநாத் வசந்த் என்பவர் 2019ஆம் ஆண்டு சவுரிபாளையத்திலுள்ள எஸ்.ஜி.ஏ. கார்ஸ் நிறுவனத்தில் ஸ்கோடா ரேபிட் காரை ரூ.12.08 லட்சத்திற்கு வாங்கினார். இந்த காருக்கு 2023 வரை நான்கு ஆண்டுகள் வாரன்டி வழங்கப்பட்டது.

2022 டிசம்பர் 21ஆம் தேதி, கோவை-பெங்களூரு செல்லும் வழியில் சேலத்தில் கார் பழுதானது. அங்குள்ள ஸ்கோடா அங்கீகாரம் பெற்ற சர்வீஸ் சென்டரில் பழுது பார்க்கப்பட்டது. இதற்காக குருநாத் வசந்த் ரூ.50,659 கட்டணம் செலுத்தினார். காருக்கு வாரன்டி இருந்தபோதிலும், பழுது நீக்கிய தொகையை திரும்ப வழங்க கார் விற்பனை செய்த நிறுவனம் மறுத்தது.

இதனையடுத்து, இழப்பீடு வழங்க கோரி குருநாத் வசந்த் கோவை நுகர்வோர் குறைதீர் ஆணையத்தில் வழக்கு தாக்கல் செய்தார். வழக்கை விசாரித்த ஆணைய தலைவர் தங்கவேல் மற்றும் உறுப்பினர்கள் பிறப்பித்த உத்தரவின்படி, காருக்கு வாரன்டி கால அவகாசம் இருந்தும் சர்வீஸ் தொகை வழங்க மறுத்தது சேவை குறைபாடாகும் என்று கூறினர்.

அக்டோபர் 9ஆம் தேதி வெளியிடப்பட்ட உத்தரவில், மனுதாரர் செலவழித்த ரூ.50,659ஐ திருப்பிக் கொடுக்க வேண்டும் என்றும், மன உளைச்சலுக்கு இழப்பீடாக ரூ.15,000 மற்றும் வழக்கு செலவாக ரூ.5,000 வழங்க வேண்டும் என்றும் நுகர்வோர் குறைதீர் ஆணையம் உத்தரவிட்டது.

இந்த தீர்ப்பானது நுகர்வோர் உரிமைகளை பாதுகாக்கும் வகையில் அமைந்துள்ளதாக நுகர்வோர் அமைப்புகள் கருத்து தெரிவித்துள்ளன.

Newsletter

கோவை விமான நிலையத்தில் வெடிகுண்டு மிரட்டல்: வதந்தி என உறுதி

கோவை விமான நிலையத்திற்கு நேற்று இரவு வெடிகுà...