வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆ வனசà¯à®šà®°à®•ம௠தனியார௠காடà¯à®•ள௠பராமரிபà¯à®ªà¯ பிரிவà¯à®•à¯à®•à¯à®Ÿà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ எஸà¯à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளிலà¯, அயà¯à®¯à®°à¯à®ªà®¾à®Ÿà®¿ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ தேயிலை தோடà¯à®Ÿà®ªà¯ பணியாளரà¯à®•ளை சநà¯à®¤à®¿à®¤à¯à®¤à¯ காடà¯à®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯€ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤ விழிபà¯à®ªà¯à®£à®°à¯à®µà¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
கோவை: கோவை மாவடà¯à®Ÿà®®à¯ வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ வெயிலின௠தாகà¯à®•ம௠அதிகரிதà¯à®¤à¯ வனபà¯à®ªà®•à¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ கடà¯à®®à¯ˆà®¯à®¾à®© வறடà¯à®šà®¿ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®•ிறதà¯. இதனாலà¯, வனபà¯à®ªà®•à¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ காடà¯à®Ÿà¯à®¤à¯ தீகà¯à®•௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿ வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
மேலà¯à®®à¯, கொணà¯à®Ÿà¯ˆ ஊசி வளைவà¯à®Ÿà®©à¯ சாலையின௠விளிமà¯à®ªà¯à®•ள௠எளிதில௠தீபà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯à®³à¯à®³ காயà¯à®¨à¯à®¤ இலைகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பà¯à®¤à®°à¯à®•ள௠காணபà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
சà¯à®±à¯à®±à¯à®²à®¾à®ªà¯ பயணிகள௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ சிகரெட௠தà¯à®£à¯à®Ÿà¯à®•ளை வீசà¯à®µà®¤à¯ˆà®¯à¯‹ அலà¯à®²à®¤à¯ உணரà¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ வாயà¯à®¨à¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠தீ மூடà¯à®Ÿà¯à®µà®¤à¯ˆà®¯à¯‹ தவிரà¯à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.

மேலà¯à®®à¯, வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ ஆனைமலை பà¯à®²à®¿à®•ள௠காபà¯à®ªà®•ம௠கள இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ ராம௠சà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®°à®®à®£à®¿ IFS மறà¯à®±à¯à®®à¯ தà¯à®£à¯ˆ இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ பாரà¯à®•வதேஜா IFS, அறிவà¯à®°à¯ˆà®ªà¯à®ªà®Ÿà®¿ வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆ சரகம௠வனசà¯à®šà®°à®• அலà¯à®µà®²à®°à¯ வெஙà¯à®•ேடà¯à®·à¯ தலைமையில௠காட௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சாலை இடையே தீ தடà¯à®ªà¯à®ªà¯ கோட௠அமைகà¯à®•à¯à®®à¯ பணி நடைபெறà¯à®±à¯ கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•ிறதà¯.

தறà¯à®ªà¯Šà®´à¯à®¤à¯ வரை சà¯à®®à®¾à®°à¯ 50 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ காடமà¯à®ªà®¾à®°à¯ˆ à®®à¯à®¤à®²à¯ மாவடபà¯à®ªà¯, அகà¯à®•ாமலை பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ தீதà¯à®¤à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà¯ கோட௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.

இநà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯, வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆ வனசà¯à®šà®°à®•ம௠தனியார௠காடà¯à®•ள௠பராமரிபà¯à®ªà¯ பிரிவà¯à®•à¯à®•à¯à®Ÿà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ எஸà¯à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளிலà¯, அயà¯à®¯à®°à¯à®ªà®¾à®Ÿà®¿ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ தேயிலை தோடà¯à®Ÿà®ªà¯ பணியாளரà¯à®•ளை சநà¯à®¤à®¿à®¤à¯à®¤à¯ காடà¯à®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯€ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤ விழிபà¯à®ªà¯à®£à®°à¯à®µà¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
மேலà¯à®®à¯, கொணà¯à®Ÿà¯ˆ ஊசி வளைவà¯à®Ÿà®©à¯ சாலையின௠விளிமà¯à®ªà¯à®•ள௠எளிதில௠தீபà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯à®³à¯à®³ காயà¯à®¨à¯à®¤ இலைகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ பà¯à®¤à®°à¯à®•ள௠காணபà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
சà¯à®±à¯à®±à¯à®²à®¾à®ªà¯ பயணிகள௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ சிகரெட௠தà¯à®£à¯à®Ÿà¯à®•ளை வீசà¯à®µà®¤à¯ˆà®¯à¯‹ அலà¯à®²à®¤à¯ உணரà¯à®¤à®¿à®±à®©à¯ வாயà¯à®¨à¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠தீ மூடà¯à®Ÿà¯à®µà®¤à¯ˆà®¯à¯‹ தவிரà¯à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
மேலà¯à®®à¯, வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ ஆனைமலை பà¯à®²à®¿à®•ள௠காபà¯à®ªà®•ம௠கள இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ ராம௠சà¯à®ªà¯à®ªà®¿à®°à®®à®£à®¿ IFS மறà¯à®±à¯à®®à¯ தà¯à®£à¯ˆ இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ பாரà¯à®•வதேஜா IFS, அறிவà¯à®°à¯ˆà®ªà¯à®ªà®Ÿà®¿ வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆ சரகம௠வனசà¯à®šà®°à®• அலà¯à®µà®²à®°à¯ வெஙà¯à®•ேடà¯à®·à¯ தலைமையில௠காட௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சாலை இடையே தீ தடà¯à®ªà¯à®ªà¯ கோட௠அமைகà¯à®•à¯à®®à¯ பணி நடைபெறà¯à®±à¯ கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•ிறதà¯.
தறà¯à®ªà¯Šà®´à¯à®¤à¯ வரை சà¯à®®à®¾à®°à¯ 50 கிலோமீடà¯à®Ÿà®°à¯ காடமà¯à®ªà®¾à®°à¯ˆ à®®à¯à®¤à®²à¯ மாவடபà¯à®ªà¯, அகà¯à®•ாமலை பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ தீதà¯à®¤à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà¯ கோட௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
இநà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯, வாலà¯à®ªà®¾à®±à¯ˆ வனசà¯à®šà®°à®•ம௠தனியார௠காடà¯à®•ள௠பராமரிபà¯à®ªà¯ பிரிவà¯à®•à¯à®•à¯à®Ÿà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ எஸà¯à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளிலà¯, அயà¯à®¯à®°à¯à®ªà®¾à®Ÿà®¿ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ தேயிலை தோடà¯à®Ÿà®ªà¯ பணியாளரà¯à®•ளை சநà¯à®¤à®¿à®¤à¯à®¤à¯ காடà¯à®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯€ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤ விழிபà¯à®ªà¯à®£à®°à¯à®µà¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.