கோவை-அவினாசி சாலையில௠உளà¯à®³ உபà¯à®ªà®¿à®²à®¿à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ கோலà¯à®Ÿà¯à®µà®¿à®©à¯à®¸à¯ வரை, ரூ.1,621.30 கோடியிலà¯, 10 கி.மீ-கà¯à®•௠நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ பணிகளை இனà¯à®±à¯ ஆயà¯à®µà¯ செயà¯à®¤ மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à¯ கிராநà¯à®¤à®¿ கà¯à®®à®¾à®°à¯ பாடி, மேமà¯à®ªà®¾à®²à®ªà¯ பணிகà¯à®•ான நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ பணியை விரைநà¯à®¤à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®• உதà¯à®¤à®°à®µà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¾à®°à¯.
கோவை-அவினாசி சாலையில௠உபà¯à®ªà®¿à®²à®¿à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ கோலà¯à®Ÿà¯à®µà®¿à®©à¯à®¸à¯ வரை, ரூ.1,621.30 கோடியிலà¯, 10 கி.மீ-கà¯à®•௠நானà¯à®•௠வழிசà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. இபà¯à®ªà®£à®¿ தொடரà¯à®ªà®¾à®•, ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à¯ கிராநà¯à®¤à®¿ கà¯à®®à®¾à®°à¯ பாடி ஆயà¯à®µà¯ மேறà¯à®•ொணà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
அபà¯à®ªà¯‹à®¤à¯, à®à®±à¯ தளமà¯, இறஙà¯à®•௠தளஙà¯à®•ள௠கடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ இடஙà¯à®•ளான வ.உ.சி மைதானமà¯, அணà¯à®£à®¾à®¤à¯à®°à¯ˆ சிலை, நவ இநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾, ஹோப௠காலேஜ௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சிடà¯à®°à®¾ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®•௠கொடà¯à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகள௠கோரிகà¯à®•ை வைதà¯à®¤à®©à®°à¯.
இதைதà¯à®¤à¯Šà®Ÿà®°à¯à®¨à¯à®¤à¯ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯à®±à¯ˆà®•à¯à®•௠நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®•௠கொடà¯à®•à¯à®•, மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ சிறபà¯à®ªà¯à®ªà¯ பிரிவ௠உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. அபà¯à®ªà®¿à®°à®¿à®µà®¿à®©à®°à¯ˆà®¤à¯ தொடரà¯à®ªà¯ கொணà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à¯ கிராநà¯à®¤à®¿ கà¯à®®à®¾à®°à¯ பாடி, நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯ பணியைத௠தà¯à®°à®¿à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ அறிவà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿à®©à®¾à®°à¯.
இதà¯à®•à¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯à®¤à¯à®±à¯ˆ அதிகாரிகள௠கூறà¯à®•ையிலà¯, அவினாசி ரோட௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®ªà¯ பணிகளà¯, 42 சதவீதம௠மà¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯. 80 தூணà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠இடையே மேலà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆ ஓடà¯à®¤à®³à®®à¯ அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. இதà¯à®µà®°à¯ˆ, 481 கோடி ரூபாய௠செலவிடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
பொதà¯à®®à®•à¯à®•ள௠சிரமமினà¯à®±à®¿ சாலையைக௠கடகà¯à®•, கிரà¯à®·à¯à®£à®®à¯à®®à®¾à®³à¯ கலà¯à®²à¯‚ரி, கே.எமà¯.சி.எசà¯., மரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®®à®©à¯ˆ, ஜி.ஆரà¯.ஜி., பளà¯à®³à®¿, பி.எஸà¯.ஜி., கலà¯à®²à¯‚ரி மறà¯à®±à¯à®®à¯ லடà¯à®šà¯à®®à®¿ மில௠சநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ ஆகிய à®à®¨à¯à®¤à¯ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠சà¯à®°à®™à¯à®• நடைபாதை அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯. பாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ இரà¯à®ªà¯à®±à®®à¯à®®à¯ தலா, 1.5 மீடà¯à®Ÿà®°à¯ அகலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நடைபாதையà¯à®Ÿà®©à¯ கூடிய வடிகால௠கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯, எனà¯à®±à®©à®°à¯.
மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à¯ கிராநà¯à®¤à®¿ கà¯à®®à®¾à®°à¯ பாடி கூறà¯à®•ையிலà¯, ஓடà¯à®¤à®³à®¤à¯à®¤à¯ˆ தூகà¯à®•ி வைகà¯à®•, மூனà¯à®±à¯ இயநà¯à®¤à®¿à®°à®™à¯à®•ளே இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯, வாரதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•௠மூனà¯à®±à¯ இடஙà¯à®•ளில௠மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯‡ பணியாறà¯à®± à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®¤à®¾à®• அதிகாரிகள௠தெரிவிதà¯à®¤à®©à®°à¯. கூடà¯à®¤à®²à®¾à®• இயநà¯à®¤à®¿à®°à®™à¯à®•ள௠தரà¯à®µà®¿à®¤à¯à®¤à¯, பணிகளை வேகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®µà¯à®®à¯, அரசà¯à®•à¯à®•à¯à®šà¯ சொநà¯à®¤à®®à®¾à®© இடஙà¯à®•ளில௠à®à®±à¯à®¤à®³à®®à¯, இறஙà¯à®•௠தளம௠அமைகà¯à®•à¯à®®à¯ பணியை உடனடியாக தà¯à®µà®•à¯à®•வà¯à®®à¯ அறிவà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯‡à®©à¯ எனà¯à®±à®¾à®°à¯.