கோவையில௠பிஎஸà¯-2 பà¯à®°à®®à¯‹à®šà®©à¯ நிகழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பேசிய நடிகர௠ஜெயம௠ரவி, நடிகர௠காரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ கானà¯à®ªà®¿à®Ÿà®©à¯à®¸à¯ உடன௠இரà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®°à¯. திரிஷா அசாலà¯à®Ÿà®¾à®• இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯‹à®Ÿà¯ எலà¯à®²à®¾à®°à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ மயகà¯à®•ிவிடà¯à®Ÿà¯ போயà¯à®•à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯‡ இரà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®°à¯ எனà¯à®±à¯ பேசினாரà¯.
கோவை சரவணமà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பொனà¯à®©à®¿à®¯à®¿à®©à¯ செலà¯à®µà®©à¯ திரைபà¯à®ªà®Ÿ இரணà¯à®Ÿà®¾à®®à¯ பாகதà¯à®¤à®¿à®©à¯ விளமà¯à®ªà®° நிகழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ நடிகர௠ஜெயம௠ரவி பஙà¯à®•ேறà¯à®±à®¾à®°à¯.
அபà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ பேசிய அவரà¯, எபà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠வநà¯à®¤à®¾à®²à¯à®®à¯ அனà¯à®ªà¯ பாசமà¯à®®à¯ கிடைதà¯à®¤à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯‡ இரà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. கடைசியாக மிரà¯à®¤à®©à¯ பட சூடà¯à®Ÿà®¿à®™à¯à®•ிறà¯à®•ாக கோவை வநà¯à®¤à®ªà¯‹à®¤à¯, சூடà¯à®Ÿà®¿à®™à¯ ஸà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ மகà¯à®•ள௠தனà¯à®©à¯ˆ பாரà¯à®•à¯à®• திரணà¯à®Ÿà¯ வநà¯à®¤à®¤à®¾à®²à¯ திகைதà¯à®¤à¯ போனேனà¯.

கோவை இரணà¯à®Ÿà®¾à®µà®¤à¯ வீட௠என மனதார சொலà¯à®•ிறேனà¯. மகà¯à®•ளà¯, ரசிகரà¯à®•ளà¯, எபà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ அனà¯à®ªà®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ கொளà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. பொனà¯à®©à®¿à®¯à®¿à®©à¯ செலà¯à®µà®©à¯- 2 à®à®ªà¯à®°à®²à¯ 28 ஆம௠தேதி வெளியாகிறதà¯. பிஎஸà¯-1 திரைபà¯à®ªà®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠உறà¯à®šà®¾à®• வரவேறà¯à®ªà¯ அளிதà¯à®¤à®©à®°à¯. இதனால௠எஙà¯à®•ள௠அனைவரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ உளà¯à®³à®®à¯ நிறைநà¯à®¤à¯ இரà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯.

இதே மாதிரி பிஎஸà¯-2கà¯à®•à¯à®®à¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà¯€à®°à¯à®•ள௠என நமà¯à®ªà¯à®•ிறோமà¯. நிறைய நேரà¯à®•ாணல௠நிகழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பஙà¯à®•ேறà¯à®±à¯à®ªà¯‹à®¤à¯ பிஎஸà¯-1 எநà¯à®¤ படதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ ஒபà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ பாரà¯à®•à¯à®•ிறீரà¯à®•ள௠என கேடà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•ளà¯, பிஎஸà¯-2 உடன௠ஒபà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ பாரà¯à®™à¯à®•ள௠என தெரிவிபà¯à®ªà¯‡à®©à¯.

இத௠மிகவà¯à®®à¯ கஷà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ எடà¯à®¤à¯à®¤ படமà¯. தேவையான படம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ உஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠தெரியà¯à®®à¯. எனà¯à®©à¯ˆ இஙà¯à®•ே இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ பெணà¯à®®à®£à®¿à®¯à¯à®®à¯ காபà¯à®ªà®¾à®±à¯à®±à®¿ கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•ிறாரà¯à®•ளà¯. மனைவி கிடà¯à®Ÿ மாடà¯à®Ÿà®¿à®•ிடà¯à®Ÿà®¾à®²à¯ ஆணà¯à®Ÿà®µà®©à¯à®¤à®¾à®©à¯ காபà¯à®ªà®¾à®±à¯à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. மாடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•ொளà¯à®³à®¾à®®à®²à¯ எனà¯à®© வழியோ அதை பாரà¯à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
இயகà¯à®•à¯à®¨à®°à¯ மணிரதà¯à®©à®®à¯ எடà¯à®¤à¯à®¤ படதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நாயகன௠பாரà¯à®Ÿà¯ - 2 படதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நடிகà¯à®• ஆசை. பொனà¯à®©à®¿à®¯à®¿à®©à¯ செலà¯à®µà®©à¯ படதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நடிதà¯à®¤ பூஙà¯à®•à¯à®´à®²à®¿ பூ எனà¯à®®à¯ நிஜமான நடிகையாகவே மாறிவிடà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
நடிகர௠காரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ கானà¯à®ªà®¿à®Ÿà®©à¯à®¸à¯ உடன௠இரà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®°à¯. திரிஷா அசாலà¯à®Ÿà®¾à®• இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯‹à®Ÿà¯ எலà¯à®²à®¾à®°à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ மயகà¯à®•ிவிடà¯à®Ÿà¯ போயà¯à®•à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯‡ இரà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®°à¯. எனகà¯à®•௠சினிமா கà¯à®°à¯à®µà¯à®®à¯ அபà¯à®ªà®¾à®¤à®¾à®©à¯. சினà¯à®© தவறà¯à®•ளை கூறினாலà¯à®®à¯ அதை கவனிதà¯à®¤à¯ அவர௠சரி செயà¯à®µà®¾à®°à¯.
இவà¯à®µà®¾à®±à¯ ஜெயம௠ரவி பேசினாரà¯.
அபà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ பேசிய அவரà¯, எபà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ கோயமà¯à®ªà¯à®¤à¯à®¤à¯‚ர௠வநà¯à®¤à®¾à®²à¯à®®à¯ அனà¯à®ªà¯ பாசமà¯à®®à¯ கிடைதà¯à®¤à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯‡ இரà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. கடைசியாக மிரà¯à®¤à®©à¯ பட சூடà¯à®Ÿà®¿à®™à¯à®•ிறà¯à®•ாக கோவை வநà¯à®¤à®ªà¯‹à®¤à¯, சூடà¯à®Ÿà®¿à®™à¯ ஸà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ மகà¯à®•ள௠தனà¯à®©à¯ˆ பாரà¯à®•à¯à®• திரணà¯à®Ÿà¯ வநà¯à®¤à®¤à®¾à®²à¯ திகைதà¯à®¤à¯ போனேனà¯.
கோவை இரணà¯à®Ÿà®¾à®µà®¤à¯ வீட௠என மனதார சொலà¯à®•ிறேனà¯. மகà¯à®•ளà¯, ரசிகரà¯à®•ளà¯, எபà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ அனà¯à®ªà®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ கொளà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. பொனà¯à®©à®¿à®¯à®¿à®©à¯ செலà¯à®µà®©à¯- 2 à®à®ªà¯à®°à®²à¯ 28 ஆம௠தேதி வெளியாகிறதà¯. பிஎஸà¯-1 திரைபà¯à®ªà®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠உறà¯à®šà®¾à®• வரவேறà¯à®ªà¯ அளிதà¯à®¤à®©à®°à¯. இதனால௠எஙà¯à®•ள௠அனைவரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ உளà¯à®³à®®à¯ நிறைநà¯à®¤à¯ இரà¯à®•à¯à®•ினà¯à®±à®¤à¯.
இதே மாதிரி பிஎஸà¯-2கà¯à®•à¯à®®à¯ கொடà¯à®ªà¯à®ªà¯€à®°à¯à®•ள௠என நமà¯à®ªà¯à®•ிறோமà¯. நிறைய நேரà¯à®•ாணல௠நிகழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பஙà¯à®•ேறà¯à®±à¯à®ªà¯‹à®¤à¯ பிஎஸà¯-1 எநà¯à®¤ படதà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ ஒபà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ பாரà¯à®•à¯à®•ிறீரà¯à®•ள௠என கேடà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•ளà¯, பிஎஸà¯-2 உடன௠ஒபà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿà¯ பாரà¯à®™à¯à®•ள௠என தெரிவிபà¯à®ªà¯‡à®©à¯.
இத௠மிகவà¯à®®à¯ கஷà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ எடà¯à®¤à¯à®¤ படமà¯. தேவையான படம௠எனà¯à®ªà®¤à¯ உஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠தெரியà¯à®®à¯. எனà¯à®©à¯ˆ இஙà¯à®•ே இரà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ பெணà¯à®®à®£à®¿à®¯à¯à®®à¯ காபà¯à®ªà®¾à®±à¯à®±à®¿ கொணà¯à®Ÿà®¿à®°à¯à®•à¯à®•ிறாரà¯à®•ளà¯. மனைவி கிடà¯à®Ÿ மாடà¯à®Ÿà®¿à®•ிடà¯à®Ÿà®¾à®²à¯ ஆணà¯à®Ÿà®µà®©à¯à®¤à®¾à®©à¯ காபà¯à®ªà®¾à®±à¯à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. மாடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•ொளà¯à®³à®¾à®®à®²à¯ எனà¯à®© வழியோ அதை பாரà¯à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯.
இயகà¯à®•à¯à®¨à®°à¯ மணிரதà¯à®©à®®à¯ எடà¯à®¤à¯à®¤ படதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நாயகன௠பாரà¯à®Ÿà¯ - 2 படதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நடிகà¯à®• ஆசை. பொனà¯à®©à®¿à®¯à®¿à®©à¯ செலà¯à®µà®©à¯ படதà¯à®¤à®¿à®²à¯ நடிதà¯à®¤ பூஙà¯à®•à¯à®´à®²à®¿ பூ எனà¯à®®à¯ நிஜமான நடிகையாகவே மாறிவிடà¯à®Ÿà®¾à®°à¯.
நடிகர௠காரà¯à®¤à¯à®¤à®¿ கானà¯à®ªà®¿à®Ÿà®©à¯à®¸à¯ உடன௠இரà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®°à¯. திரிஷா அசாலà¯à®Ÿà®¾à®• இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à¯‹à®Ÿà¯ எலà¯à®²à®¾à®°à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ மயகà¯à®•ிவிடà¯à®Ÿà¯ போயà¯à®•à¯à®•ொணà¯à®Ÿà¯‡ இரà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®°à¯. எனகà¯à®•௠சினிமா கà¯à®°à¯à®µà¯à®®à¯ அபà¯à®ªà®¾à®¤à®¾à®©à¯. சினà¯à®© தவறà¯à®•ளை கூறினாலà¯à®®à¯ அதை கவனிதà¯à®¤à¯ அவர௠சரி செயà¯à®µà®¾à®°à¯.
இவà¯à®µà®¾à®±à¯ ஜெயம௠ரவி பேசினாரà¯.