கோவையைச௠சேரà¯à®¨à¯à®¤ கனà¯à®šà®¾à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ நிறà¯à®µà®©à®®à¯ சாரà¯à®ªà®¿à®²à¯ கோவை நாயகà¯à®•னà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ அரச௠மேலà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®ªà¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ பயிலà¯à®®à¯ மாணவ மாணவிகளà¯à®•à¯à®•௠15 லடà¯à®šà®®à¯ செலவில௠கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையம௠அமைதà¯à®¤à¯à®•௠கொடà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
கோவை: நாயகà¯à®•னà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ அரசà¯à®ªà¯ பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•௠தனியார௠நிறà¯à®µà®©à®®à¯ சாரà¯à®ªà®¿à®²à¯ கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையம௠அமைதà¯à®¤à¯ கொடà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.

கோவையைச௠சேரà¯à®¨à¯à®¤ கனà¯à®šà®¾à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ பிரைவேட௠லிமிடெட௠நிறà¯à®µà®©à®®à¯, பà¯à®¤à®¿à®¯ தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ªà®®à¯ சாரà¯à®¨à¯à®¤ கலà¯à®µà®¿ à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯, கோவை நாயகà¯à®•னà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ அரச௠மேல௠நிலைப௠பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ 'கமà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையமà¯â€ நிறà¯à®µà®¿à®¯à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.

இநà¯à®¤ அரச௠பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®©à¯ 500 மாணவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠உதவà¯à®®à¯ வகையில௠15 லடà¯à®šà®®à¯ ரூபாய௠செலவில௠நவீன கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯à®•ளà¯, தடையிலà¯à®²à®¾ மினà¯à®šà®¾à®° சாதனம௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ான அடிபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆ வசதிகள௠டேபிளà¯, சேர௠என அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ வழஙà¯à®•ப௠படà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. மாறிவரà¯à®®à¯ காலதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ேறà¯à®ª மாணவரà¯à®•ள௠நவீன தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ª வசதிகளோட௠கலà¯à®µà®¿ பயினà¯à®±à¯, மாணவரà¯à®•ள௠வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®ªà¯ பாதையில௠பயணிகà¯à®• இத௠உதவà¯à®®à¯.
இவà¯à®µà®¿à®´à®¾à®µà®¿à®²à¯, பிரிகால௠நிறà¯à®µà®©à®¤à¯ தலைவர௠வனிதா மோகனà¯, தலைமை விரà¯à®¨à¯à®¤à®¿à®©à®°à®¾à®• சிறபà¯à®ªà®¿à®¤à¯à®¤à¯ கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ˆ திறநà¯à®¤à¯ வைதà¯à®¤à¯ வாழà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®ªà¯ பேசà¯à®®à¯à®ªà¯‹à®¤à¯:-

“மாணவரà¯à®•ள௠கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ˆ நனà¯à®±à®¾à®• பயன௠படà¯à®¤à¯à®¤à®¿ வாழà¯à®µà®¿à®²à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à¯‡à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. தொலை நோகà¯à®•à¯à®ªà¯ பாரà¯à®µà¯ˆà®¯à®¿à®²à¯, நாடà¯à®Ÿà®¿à®©à¯ வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®•à¯à®•௠இதà¯à®¤à®•ைய à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ள௠மிகவà¯à®®à¯ அவசியமானவை. மாறிவரà¯à®®à¯ கலà¯à®µà®¿à®šà¯à®šà¯‚ழலில௠எதிரà¯à®•ால நனà¯à®®à¯ˆ கரà¯à®¤à®¿ இத௠போனà¯à®± à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளில௠ஆதà¯à®®à®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à®®à®¾à®• ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®®à¯ ராகேஷ௠அவரà¯à®•ளை மனமார பாராடà¯à®Ÿà¯à®•ிறேனà¯.â€, எனà¯à®±à®¾à®°à¯.
கனà¯à®šà®¾à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ நிரà¯à®µà®¾à®• இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ ராகேஷ௠ராமானநà¯à®¤à¯ பேசà¯à®•ையிலà¯, “சமூகநலனà¯à®•à¯à®•ாக, இத௠போனà¯à®± நவீன கடà¯à®Ÿà®®à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯ வசதி உதவிகள௠வெறà¯à®®à¯ பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯ சாரà¯à®¨à¯à®¤à®¤à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à®²à¯à®², நாடà¯à®Ÿà®¿à®©à¯ வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பஙà¯à®•௠பெறகà¯à®•ிடைதà¯à®¤ நலà¯à®² வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯à®®à®¾à®•à¯à®®à¯. அரச௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ தனியார௠அமைபà¯à®ªà¯à®•ளில௠உளà¯à®³ எலà¯à®²à¯‹à®°à¯à®®à¯‡, சமூக வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பஙà¯à®•ேறà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. இநà¯à®¤ கூடà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளà¯, எதிரà¯à®•ால சநà¯à®¤à®¤à®¿à®¯à®¿à®©à®°à¯à®•à¯à®•௠பிரகாசமான வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à¯ˆ உதà¯à®¤à®¿à®°à®µà®¾à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯.
இநà¯à®¤ அரச௠மேலà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®ªà¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ 6 ஆம௠வகà¯à®ªà¯à®ªà¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ 12 ஆம௠வகà¯à®ªà¯à®ªà¯ வரையிலான மாணவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯, à®®à¯à®¤à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®®à®¾à®• 100 கà¯à®•à¯à®®à¯ மேறà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯‹à®°à¯ பயனடையà¯à®®à¯ வகையில௠கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையம௠தà¯à®µà®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. மேலà¯à®®à¯ வரà¯à®®à¯ காலதà¯à®¤à®¿à®²à¯, பளà¯à®³à®¿ நிரà¯à®µà®¾à®•ிகளà¯, ஆசிரியரà¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ கலநà¯à®¤à¯ பேசி, பிற அவசியத௠தேவையையà¯à®®à¯ பூரà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®šà¯†à®¯à¯à®¤à¯ வழஙà¯à®•வà¯à®³à¯à®³à¯‹à®®à¯" - எனà¯à®±à®¾à®°à¯.
கனà¯à®šà¯‹à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà®Ÿà¯ பிரைவேட௠லிமிடெட௠இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ தாகà¯à®•à¯à®·à®¾à®¯à®¿à®©à®¿ ராகேஷà¯, இநà¯à®¤ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤ தனத௠எணà¯à®£à®™à¯à®•ளைப௠பகிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கொணà¯à®Ÿà®¾à®°à¯; "கலà¯à®µà®¿à®¯à®¿à®²à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯ செயà¯à®µà®¤à¯ எதிரà¯à®•ாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯ ஆகà¯à®®à¯, மேலà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ மாணவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠அநà¯à®¤ எதிரà¯à®•ாலதà¯à®¤à¯ˆ வடிவமைபà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ கனà¯à®šà¯‹à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®©à¯ பஙà¯à®•௠மகிழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à¯ˆà®¤à¯ தரà¯à®•ிறதà¯" எனà¯à®±à¯ அவர௠கூறினாரà¯.
நாயகà¯à®•னà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ கிராமதà¯à®¤à¯ அரச௠மேனிலைப௠பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯, கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையமà¯, தடையிலà¯à®²à®¾ மினà¯à®šà®¾à®° சாதனமà¯, மேஜை, இரà¯à®•à¯à®•ைகளà¯, மேலà¯à®®à¯ அடிபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®¤à¯ தேவைச௠சாதனஙà¯à®•ள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®©à¯ தலைமையாசிரியர௠ராஜேநà¯à®¤à®¿à®°à®©à®¿à®Ÿà®®à¯ ஒபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®©.
இநà¯à®¤ நிகழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ ஆசிரியரà¯à®•ளà¯, கனà¯à®šà¯‹à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà®Ÿà¯ பிரைவேட௠லிமிடெட௠ஊழியரà¯à®•ளà¯, மாணவ, மாணவிகள௠உடà¯à®ªà®Ÿ பலர௠திரளாக கலநà¯à®¤à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà®©à®°à¯. கனà¯à®šà®¾à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ நிறà¯à®µà®©à®®à¯ ஠பிளாணà¯à®Ÿà¯ பிராணà¯à®Ÿà¯ மூலம௠ஆபà¯à®ªà®¿à®³à¯ நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ தயாரிபà¯à®ªà¯à®•ளை விறà¯à®ªà®©à¯ˆ செயà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. மேலà¯à®®à¯ சோனி, எலà¯.ஜி, லினன௠கிளபà¯, தனிஷà¯à®•௠வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ மியா நகைகà¯à®•டைகளையà¯à®®à¯ இநà¯à®¨à®¿à®±à¯à®µà®©à®®à¯ நடதà¯à®¤à®¿ வரà¯à®•ிறத௠எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®•தà¯.
கோவையைச௠சேரà¯à®¨à¯à®¤ கனà¯à®šà®¾à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ பிரைவேட௠லிமிடெட௠நிறà¯à®µà®©à®®à¯, பà¯à®¤à®¿à®¯ தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ªà®®à¯ சாரà¯à®¨à¯à®¤ கலà¯à®µà®¿ à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯, கோவை நாயகà¯à®•னà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ அரச௠மேல௠நிலைப௠பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ 'கமà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையமà¯â€ நிறà¯à®µà®¿à®¯à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
இநà¯à®¤ அரச௠பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®©à¯ 500 மாணவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠உதவà¯à®®à¯ வகையில௠15 லடà¯à®šà®®à¯ ரூபாய௠செலவில௠நவீன கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯à®•ளà¯, தடையிலà¯à®²à®¾ மினà¯à®šà®¾à®° சாதனம௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ான அடிபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆ வசதிகள௠டேபிளà¯, சேர௠என அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ வழஙà¯à®•ப௠படà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. மாறிவரà¯à®®à¯ காலதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•ேறà¯à®ª மாணவரà¯à®•ள௠நவீன தொழிலà¯à®¨à¯à®Ÿà¯à®ª வசதிகளோட௠கலà¯à®µà®¿ பயினà¯à®±à¯, மாணவரà¯à®•ள௠வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®ªà¯ பாதையில௠பயணிகà¯à®• இத௠உதவà¯à®®à¯.
இவà¯à®µà®¿à®´à®¾à®µà®¿à®²à¯, பிரிகால௠நிறà¯à®µà®©à®¤à¯ தலைவர௠வனிதா மோகனà¯, தலைமை விரà¯à®¨à¯à®¤à®¿à®©à®°à®¾à®• சிறபà¯à®ªà®¿à®¤à¯à®¤à¯ கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ˆ திறநà¯à®¤à¯ வைதà¯à®¤à¯ வாழà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®ªà¯ பேசà¯à®®à¯à®ªà¯‹à®¤à¯:-
“மாணவரà¯à®•ள௠கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையதà¯à®¤à®¿à®©à¯ˆ நனà¯à®±à®¾à®• பயன௠படà¯à®¤à¯à®¤à®¿ வாழà¯à®µà®¿à®²à¯ à®®à¯à®©à¯à®©à¯‡à®± வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. தொலை நோகà¯à®•à¯à®ªà¯ பாரà¯à®µà¯ˆà®¯à®¿à®²à¯, நாடà¯à®Ÿà®¿à®©à¯ வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®•à¯à®•௠இதà¯à®¤à®•ைய à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ள௠மிகவà¯à®®à¯ அவசியமானவை. மாறிவரà¯à®®à¯ கலà¯à®µà®¿à®šà¯à®šà¯‚ழலில௠எதிரà¯à®•ால நனà¯à®®à¯ˆ கரà¯à®¤à®¿ இத௠போனà¯à®± à®®à¯à®©à¯à®©à¯†à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளில௠ஆதà¯à®®à®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à®®à®¾à®• ஈடà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®®à¯ ராகேஷ௠அவரà¯à®•ளை மனமார பாராடà¯à®Ÿà¯à®•ிறேனà¯.â€, எனà¯à®±à®¾à®°à¯.
கனà¯à®šà®¾à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ நிரà¯à®µà®¾à®• இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ ராகேஷ௠ராமானநà¯à®¤à¯ பேசà¯à®•ையிலà¯, “சமூகநலனà¯à®•à¯à®•ாக, இத௠போனà¯à®± நவீன கடà¯à®Ÿà®®à¯ˆà®ªà¯à®ªà¯ வசதி உதவிகள௠வெறà¯à®®à¯ பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯ சாரà¯à®¨à¯à®¤à®¤à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à®²à¯à®², நாடà¯à®Ÿà®¿à®©à¯ வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பஙà¯à®•௠பெறகà¯à®•ிடைதà¯à®¤ நலà¯à®² வாயà¯à®ªà¯à®ªà¯à®®à®¾à®•à¯à®®à¯. அரச௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ தனியார௠அமைபà¯à®ªà¯à®•ளில௠உளà¯à®³ எலà¯à®²à¯‹à®°à¯à®®à¯‡, சமூக வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ பஙà¯à®•ேறà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯. இநà¯à®¤ கூடà¯à®Ÿà¯à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿à®•ளà¯, எதிரà¯à®•ால சநà¯à®¤à®¤à®¿à®¯à®¿à®©à®°à¯à®•à¯à®•௠பிரகாசமான வளரà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à¯ˆ உதà¯à®¤à®¿à®°à®µà®¾à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯.
இநà¯à®¤ அரச௠மேலà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®ªà¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯ 6 ஆம௠வகà¯à®ªà¯à®ªà¯ à®®à¯à®¤à®²à¯ 12 ஆம௠வகà¯à®ªà¯à®ªà¯ வரையிலான மாணவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯, à®®à¯à®¤à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®®à®¾à®• 100 கà¯à®•à¯à®®à¯ மேறà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯‹à®°à¯ பயனடையà¯à®®à¯ வகையில௠கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையம௠தà¯à®µà®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. மேலà¯à®®à¯ வரà¯à®®à¯ காலதà¯à®¤à®¿à®²à¯, பளà¯à®³à®¿ நிரà¯à®µà®¾à®•ிகளà¯, ஆசிரியரà¯à®•ளà¯à®Ÿà®©à¯ கலநà¯à®¤à¯ பேசி, பிற அவசியத௠தேவையையà¯à®®à¯ பூரà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®šà¯†à®¯à¯à®¤à¯ வழஙà¯à®•வà¯à®³à¯à®³à¯‹à®®à¯" - எனà¯à®±à®¾à®°à¯.
கனà¯à®šà¯‹à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà®Ÿà¯ பிரைவேட௠லிமிடெட௠இயகà¯à®•à¯à®©à®°à¯ தாகà¯à®•à¯à®·à®¾à®¯à®¿à®©à®¿ ராகேஷà¯, இநà¯à®¤ à®®à¯à®¯à®±à¯à®šà®¿ கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤ தனத௠எணà¯à®£à®™à¯à®•ளைப௠பகிரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கொணà¯à®Ÿà®¾à®°à¯; "கலà¯à®µà®¿à®¯à®¿à®²à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯ செயà¯à®µà®¤à¯ எதிரà¯à®•ாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ à®®à¯à®¤à®²à¯€à®Ÿà¯ ஆகà¯à®®à¯, மேலà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ மாணவரà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠அநà¯à®¤ எதிரà¯à®•ாலதà¯à®¤à¯ˆ வடிவமைபà¯à®ªà®¤à®¿à®²à¯ கனà¯à®šà¯‹à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®©à¯ பஙà¯à®•௠மகிழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à¯ˆà®¤à¯ தரà¯à®•ிறதà¯" எனà¯à®±à¯ அவர௠கூறினாரà¯.
நாயகà¯à®•னà¯à®ªà®¾à®³à¯ˆà®¯à®®à¯ கிராமதà¯à®¤à¯ அரச௠மேனிலைப௠பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®²à¯, கமà¯à®ªà¯à®¯à¯‚டà¯à®Ÿà®°à¯ மையமà¯, தடையிலà¯à®²à®¾ மினà¯à®šà®¾à®° சாதனமà¯, மேஜை, இரà¯à®•à¯à®•ைகளà¯, மேலà¯à®®à¯ அடிபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®¤à¯ தேவைச௠சாதனஙà¯à®•ள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ பளà¯à®³à®¿à®¯à®¿à®©à¯ தலைமையாசிரியர௠ராஜேநà¯à®¤à®¿à®°à®©à®¿à®Ÿà®®à¯ ஒபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®©.
இநà¯à®¤ நிகழà¯à®šà¯à®šà®¿à®¯à®¿à®²à¯ ஆசிரியரà¯à®•ளà¯, கனà¯à®šà¯‹à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯à®Ÿà®Ÿà¯ பிரைவேட௠லிமிடெட௠ஊழியரà¯à®•ளà¯, மாணவ, மாணவிகள௠உடà¯à®ªà®Ÿ பலர௠திரளாக கலநà¯à®¤à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà®©à®°à¯. கனà¯à®šà®¾à®²à®¿à®Ÿà¯‡à®Ÿà¯†à®Ÿà¯ நிறà¯à®µà®©à®®à¯ ஠பிளாணà¯à®Ÿà¯ பிராணà¯à®Ÿà¯ மூலம௠ஆபà¯à®ªà®¿à®³à¯ நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ தயாரிபà¯à®ªà¯à®•ளை விறà¯à®ªà®©à¯ˆ செயà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. மேலà¯à®®à¯ சோனி, எலà¯.ஜி, லினன௠கிளபà¯, தனிஷà¯à®•௠வழஙà¯à®•à¯à®®à¯ மியா நகைகà¯à®•டைகளையà¯à®®à¯ இநà¯à®¨à®¿à®±à¯à®µà®©à®®à¯ நடதà¯à®¤à®¿ வரà¯à®•ிறத௠எனà¯à®ªà®¤à¯ கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà®¤à¯à®¤à®•à¯à®•தà¯.