கோவையில௠உளà¯à®³ ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®®à¯ வாகன ஓடà¯à®Ÿà®¿à®•ள௠செலà¯à®µà®ªà¯à®°à®®à¯ பைபாஸ௠சாலையை ஒடà¯à®Ÿà®¿à®¯ இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இறஙà¯à®•ி ஒபà¯à®ªà®£à®•à¯à®•ார வீதியை அடைநà¯à®¤à¯, செலà¯à®² வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ இடஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤ பாலமானத௠கடà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
கோவை: கோவை மாவடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ பொளà¯à®³à®¾à®šà¯à®šà®¿, உடà¯à®®à®²à¯ˆ, பழநி, திணà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ல௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ அதன௠சà¯à®±à¯à®±à¯ வடà¯à®Ÿà®¾à®° பகà¯à®¤à®¿à®•ளà¯, வாளையாறà¯, பாலகà¯à®•ாட௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ அதன௠சà¯à®±à¯à®±à¯ வடà¯à®Ÿà®¾à®° பகà¯à®¤à®¿à®•ளà¯à®•à¯à®•௠செலà¯à®µà®¤à®±à¯à®•௠உகà¯à®•டம௠– ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ சாலை à®®à¯à®•à¯à®•ியமாக உளà¯à®³à®¤à¯. இநà¯à®¤ சாலை வழியாக தினமà¯à®®à¯ பல ஆயிரதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ மேறà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ வாகனஙà¯à®•ள௠செனà¯à®±à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©.
இநà¯à®¤ சாலையில௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசல௠அதிகமாக இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ உகà¯à®•டம௠– ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à¯ˆ மகà¯à®•ள௠எளிதில௠கடகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ என கடநà¯à®¤ 2011 - ம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ தமிழக அரச௠சாரà¯à®ªà®¿à®²à¯ அறிவிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. இதனைத௠தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கோவை மாவடà¯à®Ÿà®®à¯ உகà¯à®•டதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ ஒபà¯à®ªà®£à®•à¯à®•ார வீதி வரை 4 வழிதà¯à®¤à®Ÿ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையிலà¯, கடநà¯à®¤ 2018ம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ தொடஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®©.
இதனைத௠தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿ வடிவதà¯à®¤à®¿à®²à¯ சிறித௠மாறà¯à®±à®®à¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ பணிகள௠நடைபெறà¯à®±à¯ வநà¯à®¤à®¤à¯. இதனைத௠தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯, 127.50 கோடி ரூபாய௠மதிபà¯à®ªà®¿à®²à¯ திடà¯à®Ÿà®ªà¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ தீவிரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. பினà¯à®©à®°à¯ மகà¯à®•ளின௠கோரிகà¯à®•ையை à®à®±à¯à®±à¯ கரà¯à®®à¯à®ªà¯à®•à¯à®•டை, ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à¯ˆ கடநà¯à®¤à¯, பொளà¯à®³à®¾à®šà¯à®šà®¿ சாலை மறà¯à®±à¯à®®à¯ பாலகà¯à®•ாட௠சாலைகளில௠திரà¯à®®à¯à®ªà¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤ பாலமானத௠நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
கொரோனா காரணமாக இநà¯à®¤ பாலம௠கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணியில௠சில காலம௠தொயà¯à®µà¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®²à¯à®®à¯, தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணி விற௠விறà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ இறà¯à®¤à®¿ கடà¯à®Ÿà®ªà¯ பணிகள௠நடைபெறà¯à®±à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ இறà¯à®¤à®¿à®•௠கடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ எடà¯à®Ÿà®¿ உளà¯à®³à®¤à¯. ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯â€“உகà¯à®•டம௠வரை à®®à¯à®¤à®²à¯ பிரிவாகவà¯à®®à¯, ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯â€“பொளà¯à®³à®¾à®šà¯à®šà®¿ சாலை, பாலகà¯à®•ாட௠சாலை, சà¯à®™à¯à®•ம௠சாலை ஆகியவை நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ பிரிவாகவà¯à®®à¯ பணிகள௠மேறà¯à®•ொளà¯à®³à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ தà¯à®°à®¿à®¤à®®à®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©.
ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯-உகà¯à®•டம௠மà¯à®¤à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯ பிரிவில௠பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ கடநà¯à®¤ மே மாதம௠மà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®©. கோவையில௠உளà¯à®³ ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®®à¯ வாகன ஓடà¯à®Ÿà®¿à®•ள௠செலà¯à®µà®ªà¯à®°à®®à¯ பைபாஸ௠சாலையை ஒடà¯à®Ÿà®¿à®¯ இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இறஙà¯à®•ி ஒபà¯à®ªà®£à®•à¯à®•ார வீதியை அடைநà¯à®¤à¯ செலà¯à®² வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ இடஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤ பாலமானத௠கடà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
இதிலà¯, கரà¯à®®à¯à®ªà¯à®•à¯à®•டை à®®à¯à®¤à®²à¯ உகà¯à®•டம௠சநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ வரை 4வழிதà¯à®¤à®Ÿ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à®¾à®•வà¯à®®à¯ ஒபà¯à®ªà®£à®•à¯à®•ார வீதியை அடையà¯à®®à¯ இறஙà¯à®•௠தளம௠2 வழித௠தடமாகவà¯à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯. à®®à¯à®¤à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯ பிரிவிலà¯, மேமà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ மொதà¯à®¤ தூரம௠1, 454.80 மீடà¯à®Ÿà®°à®¾à®• உளà¯à®³à®¤à¯. இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•ாக மொதà¯à®¤à®®à¯, 125 தூணà¯à®•ள௠(பிலà¯à®²à®°à¯) அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ இரà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ பாலம௠360 கோடி ரூபாயில௠கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
இழபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà¯ தொகை என அனைதà¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ சேரà¯à®¤à¯à®¤à¯ இநà¯à®¤ பாலம௠கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணி à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®• 480 கோடி ரூபாய௠செலவில௠கடà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯. இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ நீளம௠3.8 கி.மீ ஆகà¯à®®à¯. நானà¯à®•௠வழிச௠சாலையாக 17.2 மீடà¯à®Ÿà®°à¯ அகலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இபà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯. இபà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ மொதà¯à®¤à®®à¯ 8 இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®à®±à¯à®±, இறஙà¯à®•௠தளம௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ இநà¯à®¤ சாலை பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ பணிகள௠மà¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à¯ இறà¯à®¤à®¿ கடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ எடà¯à®Ÿà®¿ உளà¯à®³à®¤à¯. மிக விரைவில௠இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ சோதனை ஓடà¯à®Ÿà®®à¯ நடதà¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿ உளà¯à®³à®¤à¯.

இநà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ பாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ மீத௠பொரà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ இரà¯à®¨à¯à®¤ மின௠விளகà¯à®•à¯à®•ள௠தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ ஜூனà¯.13 எரியத௠தொடஙà¯à®•ி உளà¯à®³ காடà¯à®šà®¿à®•ள௠பாரà¯à®ªà¯à®ªà¯‹à®°à¯ˆ கண௠கà¯à®³à®¿à®°à®šà¯ செயà¯à®¤à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.


இநà¯à®¤ சாலையில௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசல௠அதிகமாக இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ உகà¯à®•டம௠– ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à¯ˆ மகà¯à®•ள௠எளிதில௠கடகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையில௠மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ என கடநà¯à®¤ 2011 - ம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ தமிழக அரச௠சாரà¯à®ªà®¿à®²à¯ அறிவிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. இதனைத௠தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ கோவை மாவடà¯à®Ÿà®®à¯ உகà¯à®•டதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ ஒபà¯à®ªà®£à®•à¯à®•ார வீதி வரை 4 வழிதà¯à®¤à®Ÿ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைகà¯à®•à¯à®®à¯ வகையிலà¯, கடநà¯à®¤ 2018ம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ தொடஙà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®©.
இதனைத௠தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯ திடà¯à®Ÿ வடிவதà¯à®¤à®¿à®²à¯ சிறித௠மாறà¯à®±à®®à¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ பணிகள௠நடைபெறà¯à®±à¯ வநà¯à®¤à®¤à¯. இதனைத௠தொடரà¯à®¨à¯à®¤à¯, 127.50 கோடி ரூபாய௠மதிபà¯à®ªà®¿à®²à¯ திடà¯à®Ÿà®ªà¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ தீவிரபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯. பினà¯à®©à®°à¯ மகà¯à®•ளின௠கோரிகà¯à®•ையை à®à®±à¯à®±à¯ கரà¯à®®à¯à®ªà¯à®•à¯à®•டை, ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à¯ˆ கடநà¯à®¤à¯, பொளà¯à®³à®¾à®šà¯à®šà®¿ சாலை மறà¯à®±à¯à®®à¯ பாலகà¯à®•ாட௠சாலைகளில௠திரà¯à®®à¯à®ªà¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤ பாலமானத௠நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
கொரோனா காரணமாக இநà¯à®¤ பாலம௠கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணியில௠சில காலம௠தொயà¯à®µà¯ à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¾à®²à¯à®®à¯, தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணி விற௠விறà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ இறà¯à®¤à®¿ கடà¯à®Ÿà®ªà¯ பணிகள௠நடைபெறà¯à®±à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ இறà¯à®¤à®¿à®•௠கடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ எடà¯à®Ÿà®¿ உளà¯à®³à®¤à¯. ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯â€“உகà¯à®•டம௠வரை à®®à¯à®¤à®²à¯ பிரிவாகவà¯à®®à¯, ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯â€“பொளà¯à®³à®¾à®šà¯à®šà®¿ சாலை, பாலகà¯à®•ாட௠சாலை, சà¯à®™à¯à®•ம௠சாலை ஆகியவை நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿ பிரிவாகவà¯à®®à¯ பணிகள௠மேறà¯à®•ொளà¯à®³à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ தà¯à®°à®¿à®¤à®®à®¾à®• நடநà¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©.
ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯-உகà¯à®•டம௠மà¯à®¤à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯ பிரிவில௠பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ கடநà¯à®¤ மே மாதம௠மà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®©. கோவையில௠உளà¯à®³ ஆதà¯à®¤à¯à®ªà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ இரà¯à®¨à¯à®¤à¯ வரà¯à®®à¯ வாகன ஓடà¯à®Ÿà®¿à®•ள௠செலà¯à®µà®ªà¯à®°à®®à¯ பைபாஸ௠சாலையை ஒடà¯à®Ÿà®¿à®¯ இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இறஙà¯à®•ி ஒபà¯à®ªà®£à®•à¯à®•ார வீதியை அடைநà¯à®¤à¯ செலà¯à®² வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ இடஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤ பாலமானத௠கடà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
இதிலà¯, கரà¯à®®à¯à®ªà¯à®•à¯à®•டை à®®à¯à®¤à®²à¯ உகà¯à®•டம௠சநà¯à®¤à®¿à®ªà¯à®ªà¯ வரை 4வழிதà¯à®¤à®Ÿ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à®¾à®•வà¯à®®à¯ ஒபà¯à®ªà®£à®•à¯à®•ார வீதியை அடையà¯à®®à¯ இறஙà¯à®•௠தளம௠2 வழித௠தடமாகவà¯à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯. à®®à¯à®¤à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯ பிரிவிலà¯, மேமà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ மொதà¯à®¤ தூரம௠1, 454.80 மீடà¯à®Ÿà®°à®¾à®• உளà¯à®³à®¤à¯. இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•ாக மொதà¯à®¤à®®à¯, 125 தூணà¯à®•ள௠(பிலà¯à®²à®°à¯) அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ இரà¯à®•à¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ பாலம௠360 கோடி ரூபாயில௠கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
இழபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯à®Ÿà¯ தொகை என அனைதà¯à®¤à¯ˆà®¯à¯à®®à¯ சேரà¯à®¤à¯à®¤à¯ இநà¯à®¤ பாலம௠கடà¯à®Ÿà¯à®®à®¾à®© பணி à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®• 480 கோடி ரூபாய௠செலவில௠கடà¯à®Ÿà®¿ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯. இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ நீளம௠3.8 கி.மீ ஆகà¯à®®à¯. நானà¯à®•௠வழிச௠சாலையாக 17.2 மீடà¯à®Ÿà®°à¯ அகலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இபà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ கடà¯à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯. இபà¯à®ªà®¾à®²à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ மொதà¯à®¤à®®à¯ 8 இடதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®à®±à¯à®±, இறஙà¯à®•௠தளம௠அமைகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à¯.
தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ இநà¯à®¤ சாலை பணிகள௠அனைதà¯à®¤à¯à®®à¯ பணிகள௠மà¯à®Ÿà®¿à®¨à¯à®¤à¯ இறà¯à®¤à®¿ கடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ எடà¯à®Ÿà®¿ உளà¯à®³à®¤à¯. மிக விரைவில௠இநà¯à®¤ பாலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ சோதனை ஓடà¯à®Ÿà®®à¯ நடதà¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿ உளà¯à®³à®¤à¯.
இநà¯à®¨à®¿à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ பாலதà¯à®¤à®¿à®©à¯ மீத௠பொரà¯à®¤à¯à®¤à®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ இரà¯à®¨à¯à®¤ மின௠விளகà¯à®•à¯à®•ள௠தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ ஜூனà¯.13 எரியத௠தொடஙà¯à®•ி உளà¯à®³ காடà¯à®šà®¿à®•ள௠பாரà¯à®ªà¯à®ªà¯‹à®°à¯ˆ கண௠கà¯à®³à®¿à®°à®šà¯ செயà¯à®¤à¯ உளà¯à®³à®¤à¯.