கோவையில௠உளà¯à®³ 28 கி.மீ நீளமà¯à®³à¯à®³ நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠பைபாஸ௠சாலையை L&T நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®Ÿà®®à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯ à®à®¨à¯à®¤à¯ ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠மà¯à®©à¯à®ªà®¾à®•வே பெறà¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à¯ˆ NHAI தொடஙà¯à®•ியà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. இத௠சாலை விரிவாகà¯à®•த௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ விரைவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®®à¯.
Coimbatore: தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ ஆணையம௠(NHAI), கோவையில௠உளà¯à®³ 28 கி.மீ நீளமà¯à®³à¯à®³ நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠பைபாஸ௠சாலையை லாரà¯à®šà®©à¯ & டூபà¯à®°à¯‹ (L&T) நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®Ÿà®®à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯ à®à®¨à¯à®¤à¯ ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠மà¯à®©à¯à®ªà®¾à®•வே பெறà¯à®µà®¤à®±à¯à®•ான பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à¯ˆ தொடஙà¯à®•ியà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯à®³à¯à®³ பராமரிபà¯à®ªà¯ ஒபà¯à®ªà®¨à¯à®¤à®®à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà®Ÿà¯ˆà®µà®¤à®±à¯à®•௠மà¯à®©à¯à®ªà®¾à®•வே இநà¯à®¤ நடவடிகà¯à®•ை எடà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
தமிழக அரசின௠தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®ªà¯ பிரிவà¯, NHAI பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à¯ˆ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¤à¯à®¤à¯ தனியார௠நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠இழபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯ வழஙà¯à®•ியவà¯à®Ÿà®©à¯, சாலையை பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯‡à®±à¯à®±à¯ விரிவாகà¯à®•த௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ தொடஙà¯à®• எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•à¯à®•ிறதà¯. சேலமà¯-கொசà¯à®šà®¿ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ இநà¯à®¤ கà¯à®±à¯à®•லான இரணà¯à®Ÿà¯ வழிப௠பாதை, மாநிலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ அதிக சாலை விபதà¯à®¤à¯à®•ள௠நடநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®• உளà¯à®³à®¤à¯. 2023 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ சாலையில௠நடநà¯à®¤ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ விபதà¯à®¤à¯à®•ளில௠120 பேர௠உயிரிழநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®ªà¯ பிரிவின௠மூதà¯à®¤ அதிகாரி à®’à®°à¯à®µà®°à¯, L&T நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à®¾à®© பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ ஒபà¯à®ªà®¨à¯à®¤à®¤à¯à®¤à¯ˆ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ சாதà¯à®¤à®¿à®¯à®•à¯à®•ூறà¯à®•ள௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ விவாதிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à®¾à®•வà¯à®®à¯, இதன௠மூலம௠மாநில அரச௠சாலையை பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯‡à®±à¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯à®®à¯ தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
"ஒபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ொணà¯à®Ÿ காலதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠மà¯à®©à¯à®ªà®¾à®•வே சாலையை பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯‡à®±à¯à®• அரச௠நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠ஒர௠தொகையை வழஙà¯à®•à¯à®®à¯. அநà¯à®¤à®¤à¯ தொகை இனà¯à®©à¯à®®à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà®µà®¿à®²à¯à®²à¯ˆ. கிடைகà¯à®•கà¯à®•ூடிய நிலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இரணà¯à®Ÿà¯ சேவைச௠சாலைகளà¯à®Ÿà®©à¯ கூடிய நானà¯à®•௠வழிப௠பாதையை ரூ.500 கோடி செலவில௠அமைபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான விரிவான திடà¯à®Ÿ அறிகà¯à®•ையை நாஙà¯à®•ள௠தயாரிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à¯‹à®®à¯," எனà¯à®±à¯ அநà¯à®¤ அதிகாரி கூறினாரà¯.
கோவை மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à¯ கிராநà¯à®¤à®¿ கà¯à®®à®¾à®°à¯ பாடà¯à®Ÿà®¿, "L&T மறà¯à®±à¯à®®à¯ NHAI அதிகாரிகள௠சாலையை ஒபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®ªà¯à®ªà®¤à¯ தொடரà¯à®ªà®¾à®• பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆ நடதà¯à®¤à®¿ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. மாநில அரசின௠தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®ªà¯ பிரிவின௠மூலம௠விரிவாகà¯à®•த௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯," எனà¯à®±à¯ தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ 544, சேலதà¯à®¤à®¿à®²à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯ நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠வரை ஆற௠வழிப௠பாதையாகவà¯à®®à¯, வாழயார௠மà¯à®¤à®²à¯ மதà¯à®•à¯à®•ரை வரை நானà¯à®•௠வழிப௠பாதையாகவà¯à®®à¯, மீதமà¯à®³à¯à®³ 340 கி.மீ தூரதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠ஆற௠வழிப௠பாதையாகவà¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯. ஆனாலà¯, நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠பைபாஸ௠பகà¯à®¤à®¿ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ 10 மீடà¯à®Ÿà®°à¯ அகலமà¯à®³à¯à®³ இரணà¯à®Ÿà¯ வழிப௠பாதையாகவே உளà¯à®³à®¤à¯. L&T நிறà¯à®µà®©à®®à¯ 1999 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ சாலை போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ அமைசà¯à®šà®•தà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ (MoRTH) 30 ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠சà¯à®™à¯à®•சà¯à®šà®¾à®µà®Ÿà®¿ அமைதà¯à®¤à¯ வாகனஙà¯à®•ளிடம௠கடà¯à®Ÿà®£à®®à¯ வசூலிதà¯à®¤à¯ பராமரிபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான ஒபà¯à®ªà®¨à¯à®¤à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ கையெழà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ ஆணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ மகà¯à®•ளà¯à®¤à¯Šà®•ை மறà¯à®±à¯à®®à¯ வாகனஙà¯à®•ளின௠எணà¯à®£à®¿à®•à¯à®•ை அதிகரிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®µà®¤à®¾à®²à¯, இநà¯à®¤ சாலையில௠அடிகà¯à®•டி நெரிசல௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. விபதà¯à®¤à¯à®•ளà¯à®®à¯ தினசரி நிகழà¯à®µà®¾à®• மாறியà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. பைபாஸ௠சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®± கோரிகà¯à®•ை கடநà¯à®¤ பதà¯à®¤à®¾à®£à¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ மேலாக வலà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. பொதà¯à®®à®•à¯à®•ளà¯, வாகன ஓடà¯à®Ÿà®¿à®•ளà¯, சமூக ஆரà¯à®µà®²à®°à¯à®•ளà¯, காவலà¯à®¤à¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à®°à¯, உளà¯à®³à®¾à®Ÿà¯à®šà®¿ அதிகாரிகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ அரசியலà¯à®µà®¾à®¤à®¿à®•ள௠கூட இநà¯à®¤ சாலையில௠மேலà¯à®®à¯ விபதà¯à®¤à¯à®•ள௠நடகà¯à®•ாமல௠தடà¯à®•à¯à®• கà¯à®°à®²à¯ கொடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
அரச௠à®à®±à¯à®•னவே நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•ாக இரà¯à®ªà¯à®±à®®à¯à®®à¯ 45 மீடà¯à®Ÿà®°à¯ நிலம௠தயாராக உளà¯à®³à®¤à¯. எனினà¯à®®à¯, சாலை L&T நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ பணிகளைத௠தொடஙà¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à®µà®¿à®²à¯à®²à¯ˆ. à®®à¯à®©à¯à®©à®¤à®¾à®•, L&T நிறà¯à®µà®©à®®à¯‡ சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ à®®à¯à®©à¯à®®à¯Šà®´à®¿à®¨à¯à®¤à®¤à¯. ஆனாலà¯, அநà¯à®¤ நிறà¯à®µà®©à®®à¯ சà¯à®™à¯à®•க௠கடà¯à®Ÿà®£ காலதà¯à®¤à¯ˆ நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•கà¯à®•ூடà¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ அத௠நிராகரிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
தமிழக அரசின௠தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®ªà¯ பிரிவà¯, NHAI பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à¯ˆ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¤à¯à®¤à¯ தனியார௠நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠இழபà¯à®ªà¯€à®Ÿà¯ வழஙà¯à®•ியவà¯à®Ÿà®©à¯, சாலையை பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯‡à®±à¯à®±à¯ விரிவாகà¯à®•த௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ தொடஙà¯à®• எதிரà¯à®ªà®¾à®°à¯à®•à¯à®•ிறதà¯. சேலமà¯-கொசà¯à®šà®¿ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ இநà¯à®¤ கà¯à®±à¯à®•லான இரணà¯à®Ÿà¯ வழிப௠பாதை, மாநிலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ அதிக சாலை விபதà¯à®¤à¯à®•ள௠நடநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®•ளில௠ஒனà¯à®±à®¾à®• உளà¯à®³à®¤à¯. 2023 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ சாலையில௠நடநà¯à®¤ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ விபதà¯à®¤à¯à®•ளில௠120 பேர௠உயிரிழநà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
மாநில நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¤à¯ தà¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à¯ தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®ªà¯ பிரிவின௠மூதà¯à®¤ அதிகாரி à®’à®°à¯à®µà®°à¯, L&T நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à®¾à®© பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆà®¯à®¿à®²à¯ ஒபà¯à®ªà®¨à¯à®¤à®¤à¯à®¤à¯ˆ à®®à¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•à¯à®®à¯ சாதà¯à®¤à®¿à®¯à®•à¯à®•ூறà¯à®•ள௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ விவாதிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®µà®¤à®¾à®•வà¯à®®à¯, இதன௠மூலம௠மாநில அரச௠சாலையை பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯‡à®±à¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯à®®à¯ தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
"ஒபà¯à®ªà¯à®•à¯à®•ொணà¯à®Ÿ காலதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠மà¯à®©à¯à®ªà®¾à®•வே சாலையை பொறà¯à®ªà¯à®ªà¯‡à®±à¯à®• அரச௠நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠ஒர௠தொகையை வழஙà¯à®•à¯à®®à¯. அநà¯à®¤à®¤à¯ தொகை இனà¯à®©à¯à®®à¯ à®®à¯à®Ÿà®¿à®µà¯ செயà¯à®¯à®ªà¯à®ªà®Ÿà®µà®¿à®²à¯à®²à¯ˆ. கிடைகà¯à®•கà¯à®•ூடிய நிலதà¯à®¤à®¿à®²à¯ இரணà¯à®Ÿà¯ சேவைச௠சாலைகளà¯à®Ÿà®©à¯ கூடிய நானà¯à®•௠வழிப௠பாதையை ரூ.500 கோடி செலவில௠அமைபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான விரிவான திடà¯à®Ÿ அறிகà¯à®•ையை நாஙà¯à®•ள௠தயாரிதà¯à®¤à¯à®³à¯à®³à¯‹à®®à¯," எனà¯à®±à¯ அநà¯à®¤ அதிகாரி கூறினாரà¯.
கோவை மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à¯ கிராநà¯à®¤à®¿ கà¯à®®à®¾à®°à¯ பாடà¯à®Ÿà®¿, "L&T மறà¯à®±à¯à®®à¯ NHAI அதிகாரிகள௠சாலையை ஒபà¯à®ªà®Ÿà¯ˆà®ªà¯à®ªà®¤à¯ தொடரà¯à®ªà®¾à®• பேசà¯à®šà¯à®µà®¾à®°à¯à®¤à¯à®¤à¯ˆ நடதà¯à®¤à®¿ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯. மாநில அரசின௠தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®ªà¯ பிரிவின௠மூலம௠விரிவாகà¯à®•த௠திடà¯à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ செயலà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ திடà¯à®Ÿà®®à®¿à®Ÿà®ªà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯à®³à¯à®³à®¤à¯," எனà¯à®±à¯ தெரிவிதà¯à®¤à®¾à®°à¯.
தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ 544, சேலதà¯à®¤à®¿à®²à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯ நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠வரை ஆற௠வழிப௠பாதையாகவà¯à®®à¯, வாழயார௠மà¯à®¤à®²à¯ மதà¯à®•à¯à®•ரை வரை நானà¯à®•௠வழிப௠பாதையாகவà¯à®®à¯, மீதமà¯à®³à¯à®³ 340 கி.மீ தூரதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠ஆற௠வழிப௠பாதையாகவà¯à®®à¯ உளà¯à®³à®¤à¯. ஆனாலà¯, நீலாமà¯à®ªà¯‚ர௠பைபாஸ௠பகà¯à®¤à®¿ மடà¯à®Ÿà¯à®®à¯ 10 மீடà¯à®Ÿà®°à¯ அகலமà¯à®³à¯à®³ இரணà¯à®Ÿà¯ வழிப௠பாதையாகவே உளà¯à®³à®¤à¯. L&T நிறà¯à®µà®©à®®à¯ 1999 ஆம௠ஆணà¯à®Ÿà¯ சாலை போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ மறà¯à®±à¯à®®à¯ நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆ அமைசà¯à®šà®•தà¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ (MoRTH) 30 ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠சà¯à®™à¯à®•சà¯à®šà®¾à®µà®Ÿà®¿ அமைதà¯à®¤à¯ வாகனஙà¯à®•ளிடம௠கடà¯à®Ÿà®£à®®à¯ வசூலிதà¯à®¤à¯ பராமரிபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•ான ஒபà¯à®ªà®¨à¯à®¤à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ கையெழà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.
ஒவà¯à®µà¯Šà®°à¯ ஆணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ மகà¯à®•ளà¯à®¤à¯Šà®•ை மறà¯à®±à¯à®®à¯ வாகனஙà¯à®•ளின௠எணà¯à®£à®¿à®•à¯à®•ை அதிகரிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®µà®¤à®¾à®²à¯, இநà¯à®¤ சாலையில௠அடிகà¯à®•டி நெரிசல௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. விபதà¯à®¤à¯à®•ளà¯à®®à¯ தினசரி நிகழà¯à®µà®¾à®• மாறியà¯à®³à¯à®³à®¤à¯. பைபாஸ௠சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®± கோரிகà¯à®•ை கடநà¯à®¤ பதà¯à®¤à®¾à®£à¯à®Ÿà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ மேலாக வலà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. பொதà¯à®®à®•à¯à®•ளà¯, வாகன ஓடà¯à®Ÿà®¿à®•ளà¯, சமூக ஆரà¯à®µà®²à®°à¯à®•ளà¯, காவலà¯à®¤à¯à®±à¯ˆà®¯à®¿à®©à®°à¯, உளà¯à®³à®¾à®Ÿà¯à®šà®¿ அதிகாரிகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ அரசியலà¯à®µà®¾à®¤à®¿à®•ள௠கூட இநà¯à®¤ சாலையில௠மேலà¯à®®à¯ விபதà¯à®¤à¯à®•ள௠நடகà¯à®•ாமல௠தடà¯à®•à¯à®• கà¯à®°à®²à¯ கொடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
அரச௠à®à®±à¯à®•னவே நிலம௠கையகபà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®¿, சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®µà®¤à®±à¯à®•ாக இரà¯à®ªà¯à®±à®®à¯à®®à¯ 45 மீடà¯à®Ÿà®°à¯ நிலம௠தயாராக உளà¯à®³à®¤à¯. எனினà¯à®®à¯, சாலை L&T நிறà¯à®µà®©à®¤à¯à®¤à®¿à®©à¯ கடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ இரà¯à®ªà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ பணிகளைத௠தொடஙà¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à®µà®¿à®²à¯à®²à¯ˆ. à®®à¯à®©à¯à®©à®¤à®¾à®•, L&T நிறà¯à®µà®©à®®à¯‡ சாலையை விரிவà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ à®®à¯à®©à¯à®®à¯Šà®´à®¿à®¨à¯à®¤à®¤à¯. ஆனாலà¯, அநà¯à®¤ நிறà¯à®µà®©à®®à¯ சà¯à®™à¯à®•க௠கடà¯à®Ÿà®£ காலதà¯à®¤à¯ˆ நீடà¯à®Ÿà®¿à®•à¯à®•கà¯à®•ூடà¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à®¾à®²à¯ அத௠நிராகரிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà®¤à¯.