உடà¯à®®à®²à¯ˆ அடà¯à®¤à¯à®¤ கொழà¯à®®à®®à¯ சாலையில௠உளà¯à®³ ரயிலà¯à®µà¯‡ கேட௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசல௠காரணமாக அநà¯à®¤ சாலையிலà¯, நேரதà¯à®¤à®¿à®±à¯à®•௠பயணிகà¯à®• à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à®¾à®¤ சூழல௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ உளà¯à®³à®¤à®¾à®²à¯, மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைகà¯à®• கோரிகà¯à®•ை எழà¯à®¨à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®¤à¯.
திரà¯à®ªà¯à®ªà¯‚à®°à¯: திரà¯à®ªà¯à®ªà¯‚ர௠மாவடà¯à®Ÿà®®à¯ உடà¯à®®à®²à¯ˆ à®…à®°à¯à®•ேயà¯à®³à¯à®³ ரயிலà¯à®µà¯‡ கேட௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைகà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என பொதà¯à®®à®•à¯à®•ள௠கோரிகà¯à®•ை விடà¯à®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
உடà¯à®®à®²à¯ˆ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ கோவை - திணà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•ல௠தேசிய நெடà¯à®žà¯à®šà®¾à®²à¯ˆà®¯à®¿à®²à®¿à®°à¯à®¨à¯à®¤à¯ பிரிநà¯à®¤à¯ கொழà¯à®®à®®à¯, கà¯à®®à®°à®²à®¿à®™à¯à®•ம௠வழியாக பழனி செலà¯à®²à¯à®®à¯ வழிதà¯à®¤à®Ÿà®®à¯ à®®à¯à®•à¯à®•ிய சாலையாக உளà¯à®³à®¤à¯.
கà¯à®®à®°à®²à®¿à®™à¯à®•ம௠பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ 1000 ஆணà¯à®Ÿà¯à®•ள௠கடநà¯à®¤ காசி விஸà¯à®µà®¨à®¾à®¤à®°à¯ கோவிலà¯, பழமை வாயà¯à®¨à¯à®¤ தாணà¯à®Ÿà¯‡à®¸à¯à®µà®°à®°à¯ கோவிலà¯, பிரசிதà¯à®¤à®¿ பெறà¯à®± கோடà¯à®Ÿà¯ˆ மாரியமà¯à®®à®©à¯ கோவில௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ அமராவதி அணைபà¯à®ªà®•à¯à®¤à®¿à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ பகà¯à®¤à®°à¯à®•ள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ சà¯à®±à¯à®±à¯à®²à®¾à®ªà¯ பயணிகள௠இநà¯à®¤ வழிதà¯à®¤à®Ÿà®¤à¯à®¤à¯ˆ அதிக அளவில௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•ினà¯à®±à®©à®°à¯.
இதà¯à®¤à®µà®¿à®° à®à®°à®¾à®³à®®à®¾à®© விவசாயிகள௠தஙà¯à®•ள௠விளை நிலஙà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠இடà¯à®ªà¯Šà®°à¯à®Ÿà¯à®•ளை கொணà¯à®Ÿà¯ செலà¯à®²à®µà¯à®®à¯, விளை பொரà¯à®Ÿà¯à®•ளை விறà¯à®ªà®©à¯ˆ செயà¯à®µà®¤à®±à¯à®•ாக நகரதà¯à®¤à¯à®•à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯ வரவà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ சாலை பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®•ிறதà¯. மேலà¯à®®à¯ பல கà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ வழித௠யில௠உளà¯à®³à®¤à¯. தடமாகவà¯à®®à¯ இத௠உளà¯à®³à®¤à¯. இதனால௠தினசரி à®à®°à®¾à®³à®®à®¾à®© வாகனஙà¯à®•ள௠இநà¯à®¤ சாலை வழியாக செனà¯à®±à¯ வரà¯à®•ினà¯à®±à®©.
ரயில௠போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯à®•à¯à®•ாக இநà¯à®¤ சாலையில௠உளà¯à®³ ரயிலà¯à®µà¯‡ கேட௠மூடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ சமயஙà¯à®•ளில௠à®à®°à®¾à®³à®®à®¾à®© வாகனஙà¯à®•ள௠சாலையில௠தேஙà¯à®•ி போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ நெரிசல௠à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯. மேலà¯à®®à¯ அவசர வேலைகளà¯à®•à¯à®•ாக செலà¯à®ªà®µà®°à¯à®•ள௠ரயிலà¯à®µà¯‡ கேட௠திறகà¯à®•à¯à®®à¯ வரை தவிபà¯à®ªà¯à®Ÿà®©à¯ காதà¯à®¤à®¿à®°à¯à®•à¯à®•à¯à®®à¯ நிலை உளà¯à®³à®¤à¯. கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¾à®• பளà¯à®³à®¿, கலà¯à®²à¯‚ரிகள௠மறà¯à®±à¯à®®à¯ வேலைகà¯à®•௠செலà¯à®ªà®µà®°à¯à®•ள௠கà¯à®±à®¿à®ªà¯à®ªà®¿à®Ÿà¯à®Ÿ நேரதà¯à®¤à®¿à®²à¯ செனà¯à®±à¯ சேர à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à®¾à®¤ நிலை à®à®±à¯à®ªà®Ÿà¯à®•ிறதà¯.
இரà¯à®šà®•à¯à®•à®° மறà¯à®±à¯à®®à¯ ஆடà¯à®Ÿà¯‹ உளà¯à®³à®¿à®Ÿà¯à®Ÿ சிறியரக வாகனஙà¯à®•ள௠செலà¯à®²à¯à®®à¯ வகையில௠இநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ ரெயிலà¯à®µà¯‡ சà¯à®°à®™à¯à®•பà¯à®ªà®¾à®¤à¯ˆ உளà¯à®³à®¤à¯. ஆனால௠நீணà¯à®Ÿ நாடà¯à®•ளாக அநà¯à®¤ பாதை பராமரிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà®¾à®¤à®¤à®¾à®²à¯ சேறà¯à®®à¯, சகதியà¯à®®à®¾à®•வà¯à®®à¯ பà¯à®¤à®°à¯ மணà¯à®Ÿà®¿à®¯à¯à®®à¯ பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤ à®®à¯à®Ÿà®¿à®¯à®¾à®¤ நிலையில௠உளà¯à®³à®¤à¯.
இதனால௠ரயிலà¯à®µà¯‡ கேட௠மூடபà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ நேரஙà¯à®•ளில௠நீணà¯à®Ÿ வரிசையில௠வாகனஙà¯à®•ள௠காதà¯à®¤à¯ நிறà¯à®•à¯à®®à¯ நிலை உளà¯à®³à®¤à¯. இனிவரà¯à®®à¯ காலஙà¯à®•ளில௠உடà¯à®®à®²à¯ˆ வழியாக செலà¯à®²à¯à®®à¯ ரயிலà¯à®•ளின௠எணà¯à®£à®¿à®•à¯à®•ையை அதிகரிகà¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®± கோரிகà¯à®•ை விடà¯à®•à¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®Ÿà¯ வரà¯à®•ிறதà¯.
அவà¯à®µà®¾à®±à¯ ரயிலà¯à®•ளின௠எணà¯à®£à®¿à®•à¯à®•ை அதிகரிகà¯à®•பà¯à®ªà®Ÿà¯à®®à¯ போத௠இநà¯à®¤ சாலை வழியிலான போகà¯à®•à¯à®µà®°à®¤à¯à®¤à¯ மிகவà¯à®®à¯ கடினமானதாக மாறி விடà¯à®®à¯.எனவே கொழà¯à®®à®®à¯ சாலை ரெயிலà¯à®µà¯‡ கேடà¯à®Ÿà®¿à®²à¯ மேமà¯à®ªà®¾à®²à®®à¯ அமைபà¯à®ªà®¤à®±à¯à®•௠நடவடிகà¯à®•ை எடà¯à®•à¯à®• வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®±à¯ பொதà¯à®®à®•à¯à®•ள௠கோரிகà¯à®•ை விடà¯à®¤à¯à®¤à¯à®³à¯à®³à®©à®°à¯.
à®®à¯à®¤à®²à¯ கடà¯à®Ÿà®®à®¾à®• இநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ உளà¯à®³ ரயிலà¯à®µà¯‡ சà¯à®°à®™à¯à®•பà¯à®ªà®¾à®¤à¯ˆà®¯à¯ˆ சீரமைதà¯à®¤à¯ பயனà¯à®ªà®¾à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®•à¯à®•௠கொணà¯à®Ÿà¯ வர வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ எனà¯à®ªà®¤à¯ பொதà¯à®®à®•à¯à®•ளின௠ஒடà¯à®Ÿà¯à®®à¯Šà®¤à¯à®¤ கோரிகà¯à®•ையாக உளà¯à®³à®¤à¯.