காஙà¯à®•ேயம௠வடà¯à®Ÿà®®à¯ சிவனà¯à®®à®²à¯ˆ கிராமதà¯à®¤à®¿à®²à¯ கà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠மதà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ அமைய உளà¯à®³ டாஸà¯à®®à®¾à®•௠கடையை தடை செயà¯à®¯ நடவடிகà¯à®•ை எடà¯à®•à¯à®• வலியà¯à®±à¯à®¤à¯à®¤à®¿ அபà¯à®ªà®•à¯à®¤à®¿ மகà¯à®•ள௠திரà¯à®ªà¯à®ªà¯‚ர௠மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ மன௠அளிதà¯à®¤à®©à®°à¯.
திரà¯à®ªà¯à®ªà¯‚à®°à¯: பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•ூட மாணவ, மாணவியரின௠நலனை கரà¯à®¤à¯à®¤à®¿à®²à¯ கொணà¯à®Ÿà¯ கà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ பà¯à®¤à®¿à®¤à®¾à®• அமைய உளà¯à®³ டாஸà¯à®®à®¾à®•௠கடையை அனà¯à®®à®¤à®¿à®•à¯à®•கà¯à®•ூடாத௠எனà¯à®±à¯ மாவடà¯à®Ÿ ஆடà¯à®šà®¿à®¯à®°à®¿à®Ÿà®®à¯ மகà¯à®•ள௠கேடà¯à®Ÿà¯à®•ொணà¯à®Ÿà®©à®°à¯.
திரà¯à®ªà¯à®ªà¯‚ர௠மாவடà¯à®Ÿà®®à¯, காஙà¯à®•ேயம௠வடà¯à®Ÿà®®à¯ சிவனà¯à®®à®²à¯ˆ கிராமதà¯à®¤à®¿à®²à¯ à®à®°à®¾à®³à®®à®¾à®© மகà¯à®•ள௠வசிதà¯à®¤à¯ வரà¯à®•னà¯à®±à®©à®°à¯. இநà¯à®¤ கிராமதà¯à®¤à¯ˆ சà¯à®±à¯à®±à®¿ சநà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®¨à®•à®°à¯, பளà¯à®³à®•ாடà¯à®Ÿà¯à®ªà¯à®¤à¯‚ர௠உளà¯à®³à®¿à®Ÿ பலà¯à®µà¯‡à®±à¯ ஊரà¯à®•ள௠உளà¯à®³à®©.
இதனிடையே தறà¯à®ªà¯‹à®¤à¯ சிவனà¯à®®à®²à¯ˆ கிராமதà¯à®¤à®¿à®²à¯ பà¯à®¤à®¿à®¤à®¾à®• டாஸà¯à®®à®¾à®•௠கடை அமைகà¯à®• டாஸà¯à®®à®¾à®•௠நிரà¯à®µà®¾à®•ம௠நடவடிகà¯à®•ை எடà¯à®¤à¯à®¤à¯ வரà¯à®•ிறதà¯. இநà¯à®¤ டாஸà¯à®®à®¾à®•௠கடை அமைய உளà¯à®³ இடமானத௠பொதà¯à®®à®•à¯à®•ள௠அதிகம௠பயனà¯à®ªà®Ÿà¯à®¤à¯à®¤à®•à¯à®•ூடிய பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¾à®• உளà¯à®³à®¤à¯.
பளà¯à®³à®¿ மாணவ, மாணவிகள௠பளà¯à®³à®¿à®•à¯à®•௠அனà¯à®±à®¾à®Ÿà®®à¯ செனà¯à®±à¯ வரகà¯à®•ூடிய பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ இநà¯à®¤ டாஸà¯à®®à®¾à®•௠கடை அமைநà¯à®¤à®¾à®²à¯ மாணவ, மாணவிகளின௠பாதà¯à®•ாபà¯à®ªà¯ கேளà¯à®µà®¿à®•à¯à®•à¯à®±à®¿à®¯à®¾à®•ி விடà¯à®®à¯.
அதà¯à®®à®Ÿà¯à®Ÿà¯à®®à®¿à®©à¯à®±à®¿ பெணà¯à®•ளà¯à®®à¯ இநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®¯à¯ˆ அசà¯à®šà®¤à¯à®¤à¯à®Ÿà®©à¯ˆ கடநà¯à®¤à¯ செலà¯à®² வேணà¯à®Ÿà®¿à®¯ சூழல௠உரà¯à®µà®¾à®•à¯à®®à¯. எனவே மாவடà¯à®Ÿ நிரà¯à®µà®¾à®•ம௠இத௠கà¯à®±à®¿à®¤à¯à®¤à¯ நடவடிகà¯à®•ை எடà¯à®¤à¯à®¤à¯ பொதà¯à®®à®•à¯à®•ளின௠கரà¯à®¤à¯à®¤à¯à®•à¯à®•ளà¯à®•à¯à®•௠மதிபà¯à®ªà®³à®¿à®¤à¯à®¤à¯ இநà¯à®¤ பகà¯à®¤à®¿à®¯à®¿à®²à¯ அமைய உளà¯à®³ டாஸà¯à®®à®¾à®•௠கடையை தடை செயà¯à®¯ வேணà¯à®Ÿà¯à®®à¯ என கà¯à®Ÿà®¿à®¯à®¿à®°à¯à®ªà¯à®ªà¯ வாசிகள௠மன௠அளிதà¯à®¤à®©à®°à¯.